Saturday, June 18, 2011

Tin Vui Ăn Chay: Xe thức ăn thuần chay đầu tiên ở Miami, Hoa Kỳ - First vegan food truck in Miami

The first all-vegan food truck ever in Miami, Florida, USA debuts on Friday, June 17, 2011. With a menu that changes daily, Mac'n features comfort vegan fare like Cheddar Mac n' Cheese ($4), "Ham" Mac n' Cheese ($5), Fried Green Tomatoes ($4), Watermelon Cornbread ($2), Sweet Potato Fries ($3), not counting surprise goodies. 

Mark Jennings and Francesca Lacuesta are the proud owners, the latter of whom said, "I'm confident because my food is good. Not everyone wants to eat a burger for breakfast, lunch and dinner. People are inherently open to trying new things. I've been vegan for six years and I want to take a risk."

We'd love to see more of these vegan trucks in every neighborhood! Thanks a million for doing this, Mark & Francesca! The very best of wishes from us and God's blessing.

(VNAC) Xe phục vụ thức ăn thuần chay đầu tiên ở Miami, Florida, Hoa Kỳ với tên gọi Mac'n khai trương vào ngày thứ sáu, 17 tháng 6, 2011. Chủ nhân là Mark Jennings và Francesca Lacuesta. Cô Francesca cho biết cô thuần chay đã được 6 năm. Cô nói: "Tôi tự tin vì món ăn của tôi ngon. Đâu phải ai cũng muốn ăn sáng, trưa, chiều bằng bơ-gơ. Con người ta vốn cởi mở để thử những thứ mới."

Thực đơn của Mac'n thay đổi mỗi ngày, gồm những món chẳng hạn như nui phô-mai (4$), nui phô-mai với "ham" chay (5$), cà chua xanh chiên (4$), bánh mì bột ngô dưa hấu (2$), khoai lang chiên (3$). Nngoài ra còn những món ngon bất ngờ trong ngày.

Đây là một sáng kiến hay, chắc chắn sẽ được nhiều người ủng hộ, vì ăn thuần chay hoàn toàn không có thành phần động vật nên mặc dù hương vị cũng là món nui phô-mai truyền thống của Hoa Kỳ nhưng không có cholesterol - vừa ngon, lại ít béo. Có lý chứ nhỉ!


http://blogs.miaminewtimes.com/shortorder/2011/06/macn_truck_is_all_vegan_tow_fi.php