Wednesday, November 06, 2013

Người Trường Chay: Diễn viên/MC Quang Thảo

Vietnamese actor/MC Quang Thảo is a vegetarian
Vietnamese vegetarian actor Quang Thảo is also a talented playwright and photographer.

Diễn viên/MC Quang Thảo ăn chay trường
Hòa Bình / Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Một điều dễ công nhận là diễn viên Quang Thảo có một gương mặt sáng sân khấu. Chàng nghệ sĩ trẻ điển trai gốc Mỏ Cày, Bến Tre được mời xuất hiện trong nhiều phim, thường được nhắc đến trong vai Khoa đầy ấn tượng của "Cổng Mặt Trời".

Trước khi vào nghề diễn, Quang Thảo từng là một đồ họa viên và nhiếp ảnh gia. Tuy là "tay ngang" nhưng với niềm đam mê bộ môn điện ảnh, kịch nghệ, Quang Thảo quả thật luôn cống hiến hết lòng cho nghệ thuật, kết quả là sự thành công trong các vai diễn vô cùng đa dạng.

Quang Thảo được xem là một người hiền lành, bình dị. Anh là người trường chay và yêu thích sự hồn nhiên của trẻ thơ. Có lẽ vì thế mà Quang Thảo cũng là một tay viết kịch bản rất tài tình cho các vở kịch thiếu nhi.

Báo Doanh Nhân Sài Gòn Online tường thuật: "Trong cuộc sống anh không cho phép mình lỡ hẹn sai giờ dù chỉ là một buổi tập. Quang Thảo hiện đang có một vị trí nhất định trong làng kịch nói của thành phố, nhưng anh vẫn mơ ước khi nào có vốn, sẽ mở một quán cơm chay để làm từ thiện, trở về với Thiền và chay tịnh."

http://www.vietnamanchay.com/2013/11/nguoi-hung-chay-dien-vienmc-quang-thao.html