Thursday, November 12, 2015

Mua Sắm Hàng Chay: Thực phẩm Thuần Thực vật Quảng Duyên: Vun bồi nền ẩm thực xanh


Quảng Duyên is a plant-based health food store, ready and eager to serve customers with green and clean vegan products.

155 Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, TP. HCM
1800 1575 (toll free) - 0903.168.563


Thực phẩm Thuần Thực vật Quảng Duyên: Vun bồi nền ẩm thực xanh
Bài: Diệu Vinh / Việt Nam Ăn Chay 
Ảnh: Quảng Duyên

(VNAC) - An toàn thực phẩm là một trong những âu lo của người dân ngày nay, không chỉ riêng ở Việt Nam ta mà ngay cả ở những xứ Tây phương nữa. "Thức ăn của tôi từ đâu đến?' "Trong thức ăn của tôi có những thành phần gì?" "Thức ăn của tôi được chế biến ra sao?" Đây là các câu hỏi quen thuộc đối với những người tiêu thụ quan tâm về sức khỏe - và đạo đức.

Từ giữa năm 2015, công ty cổ phần Thực phẩm Thuần Thực vật Quảng Duyên đã bắt đầu góp mặt trong thị trường mua sắm hàng chay, với phương châm rõ nét: “Thay người tiêu dùng chọn thực phẩm thuần sạch”. Các sản phẩm do Quảng Duyên phân phối đều được bảo đảm chất lượng tinh khiết - sạch, tốt, xanh - như cho chính mình và người trong gia đình. Điều đặc biệt là hoạt động của công ty được dựa trên lý tưởng từ bi, không giết hại loài vật.

Đa dạng sản phẩm thực dưỡng hữu cơ an lành (không hóa chất, bảo quản, điều vị), gạo nguyên cám, yến mạch nguyên chất, tương tamari, hạt nêm (từ nấm bào ngư, nấm đông cô), trà (củ sen, tía tô, bancha...), các thức ăn thuần thực vật (rong biển sấy ăn liền, bánh lúa mạch, chả giò, bánh bao...), ngay cả các sản phẩm làm đẹp như dầu gội thảo dược, kem đánh răng Ohsawa... và các mặt hàng khác cho thấy Quảng Duyên đang quyết tâm cung cấp cho người tiêu dùng nhiều chọn lựa.

Khách hàng có thể đến với Quảng Duyên tại 155 Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, TP. HCM, gọi 1800 1575 (miễn phí) /  0903.168.563, hoặc đặt hàng trên mạng quangduyen.vn

Trong sinh hoạt lợi ích cộng đồng, Thực phẩm Thuần Thực vật Quảng Duyên cũng phối hợp thực hiện tọa đàm về dinh dưỡng, sức khỏe, y học với chủ đề như "Những bệnh nan y của thời đại - Cách phòng và chữa lành bệnh không phải dùng thuốc, không tốn kém tiền bạc" cùng Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Phạm Văn Chính, được kết thúc bằng buổi buffet chay do đầu bếp Quảng Duyên đảm trách.

Về tên gọi, ý nghĩa Quảng Duyên được giải thích như sau:  “Quảng tượng trưng cho sự rộng lớn, quảng đại. Duyên là mối duyên lành, kết nối đưa mọi người đến gần nhau hơn. Với tâm niệm kinh doanh từ Tâm, Quảng Duyên chính là mối duyên rộng lớn kết nối các tấm lòng sáng, chung tay đưa đến người tiêu dùng những giá trị tốt đẹp nhất."

Nhân vật đoạt giải Nobel Hòa bình 2014 Malala Yousafzai (sinh năm 1997, Pakistan) từng phát biểu: "Khi cả thế giới im lặng, ngay cả một tiếng nói cũng trở nên đầy quyền lực" (When the whole world is silent, even one voice becomes powerful). May mắn thay, thế giới ngày nay đã không còn im lặng trước nỗi khổ đau của các bạn thú, mà ngày càng có thêm nhiều tiếng nói. 

Với định hướng rõ ràng cho sứ mệnh của công ty, Quảng Duyên là một trong những tiếng nói đầy tích cực và rất cần thiết trong xã hội chúng ta hôm nay.