Wednesday, October 30, 2013

Người Trường Chay: Nữ diễn viên thuần chay Fran Drescher


Two-time Emmy-nominated and Golden Globe-nominated American actress Fran Drescher ("The Nanny", "Happily Divorced") is best-selling author and Public Diplomacy Envoy for Women's Health Issues for the U.S. State Department. She has been a vegan since 2012. 

Ms. Drescher wisely cut out alcohol and animal products in exchange for better health and looks. She said, “I am getting a lot of compliments on my skin and how good I look and I really think it has to do with the no drinking. It (alcohol) dries your skin out a lot.”


Nữ diễn viên thuần chay Fran Drescher
Hòa Bình / Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Nữ diễn viên Hoa Kỳ Fran Drescher, hai lần được đề cử giải truyền hình Emmy và giải điện ảnh Golden Globe, là người thuần chay. Cô được biết đến nhiều nhất qua các hài kịch như "The Nanny" (Người giữ trẻ) và "Happily Divorced" (Vui mừng ly dị).
Trước khi ăn chay, sức khỏe của Fran không được khả quan. Cô cho biết đã từng đi nhiều bác sĩ nhưng ai cũng chỉ cho toa thuốc để trị liệu các triệu chứng khác nhau của cô. Cuối cùng, Fran quyết định ăn uống đàng hoàng hơn. Cô trở thành người thuần chay vào năm 2012, hoàn toàn không dùng sản phẩm động vật, đồng thời ngưng ngay việc uống rượu. Từ đó, cô đã xuống được 15 cân (gần 7 kg). Cô chia sẻ: "Tôi được nhiều lời khen tặng là làn da của tôi tốt và trông tôi khỏe mạnh. Tôi thật sự nghĩ điều đó có liên quan đến việc không uống rượu. Rượu làm khô da mình rất nhiều."

Sinh năm 1957, Fran Drescher là một phụ nữ có tài, có lòng, và có nhiều nghị lực, từng vượt qua nhiều bất hạnh trong đời. Fran là một tác giả có sách bán chạy hàng đầu. Ngoài ra, cô là công sứ về sức khỏe phụ nữ của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, đại diện quốc gia tại các nơi trên thế giới.

Thêm một người nổi tiếng ăn chay, thêm một niềm vui cho Trái Đất và cho các bạn thú! Xin cảm ơn nữ diễn viên Fran Drescher.

http://www.vietnamanchay.com/2013/10/nguoi-hung-chay-nu-dien-vien-thuan-chay_31.html