Wednesday, October 30, 2013

Lễ Hội Ăn Chay: Las Vegas, Nevada tổ chức lễ hội ăn chay đầu tiên (2013)


The first ever vegan food festival in Las Vegas begins on Saturday, November 2, 2013, and continues through Saturday, November 9. It's free admission to all, so if you're in the area, come visit and support the event!

Congratulations, Las Vegas, on this exciting news, and Viva Las Vegan Food Festival!

Las Vegas, Nevada tổ chức lễ hội ăn chay đầu tiên (2013)
Hòa Bình / Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Las Vegas là một thành phố du lịch nổi tiếng trên thế giới về nhiều phương diện - ngay cả ăn chay! Các khách sạn đẹp như Wynn, Encore, Bellagio... đều có các món thuần chay đa dạng và thơm ngon phục vụ du khách bốn phương.

Năm nay, 2013, Las Vegas lại càng vượt trội khi tổ chức lễ hội ăn chay lần đầu tiên. Suốt một tuần, bắt đầu từ thứ bảy, 2 tháng 11, cho đến thứ bảy, 9 tháng 11, các sinh hoạt thuần chay được cống hiến miễn phí cho người tham dự. Bạn có thể vào trang facebook Viva Las Vegan Food Festival để biết thêm chi tiết về chương trình và thông tin cập nhật.

Xin chúc mừng Las Vegas với tin vui này. Đây là điềm lành cho một thành phố thường có biệt danh là nơi "tội lỗi" (Sin City). Nhưng như nhà văn Oscar Wilde đã nói, "thánh nhân nào cũng có quá khứ, tội nhân nào cũng có tương lai", và tương lai của Las Vegas ắt hẳn sẽ càng tươi sáng hơn khi có những người thật sự quan tâm về sức khỏe, môi trường, và lòng nhân ái.

http://www.vietnamanchay.com/2013/10/le-hoi-chay-las-vegas-nevada-to-chuc-le.html