Wednesday, December 24, 2014

Quán Chay Nở Rộ: Nhà hàng chay Bồ Đề (Westminster, California, USA)

Photo credits: Grace Nguyễn / VietnamAnChay.com
For Vietnamese cuisine aficionados, Bồ Đề Vegetarian Food, located across from the main Asian Garden Mall (known in Vietnamese as Phước Lộc Thọ), is one of the must-visit gems in Little Sài Gòn. 

Owned by the very helpful and friendly Mr. David Dunlap, this eatery serves delicious authentic Vietnamese vegetarian dishes in a bright, clean atmosphere - and at affordable prices to boot

Come on by and enjoy a taste of excellent Vietnamese food, vegetarian style!

Bồ Đề Vegetarian Food
15131 Moran Street, Suite 417
Westminster, California 92683
(714) 891-5809

Nhà hàng chay Bồ Đề (Westminster, California, USA)
Bài & ảnh: Grace Nguyễn / Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Nhà hàng chay Bồ Đề trong khu Phước Lộc Thọ, Little Sài Gòn, miền nam California đã có mặt từ lâu. Năm 2013, anh David Dunlap, một người Mỹ có duyên với người... Việt Nam, trở thành chủ nhân của nhà hàng chay này. Anh tân trang lại khung cảnh, làm đẹp thực đơn và điều hành rất tốt để mang đến cho người Việt - và người ngoại quốc - những món chay ngon thuần Việt.


Với phong cách phục vụ nhã nhặn và thân thiện, chủ nhân David Dunlap rất được lòng khách. Đa số những lời phê bình trên trang yelp.com cho thấy thực khách khá hài lòng với nhà hàng chay Bồ Đề trên nhiều phương diện. Ngoài thức ăn tại chỗ trong một không gian rộng rãi, thoáng mát, nhà hàng chay Bồ Đề cũng có quầy bán thức ăn mang đi, tiện lợi cho khách hàng ít có thời gian nấu nướng hoặc muốn thay đổi khẩu vị.

Một góc trong nhà hàng chay Bồ Đề

Bì cuốn chay & cơm tấm bì chả chay

Bánh ướt chả lụa chay

Bún bì chả giò chay

Đậu hủ chiên xốt chua ngọt

Đạm chay xào lá quế

Canh chua chay

Với giá cả phải chăng và một thực đơn vô cùng đa dạng, nhà hàng chay Bồ Đề là một trong những điểm nên viếng cho những ai yêu thích ẩm thực chay.

Bồ Đề Vegetarian Food
15131 Moran Street, Suite 417
Westminster, California 92683
(714) 891-5809