Thursday, November 21, 2013

Giúp Nhau Khi Cần: Hàng ngàn phần ăn chay từ thiện cho nạn nhân bão Hải Yến

Source: Food for Life
Thousands of vegan meals have been served by Food for Life volunteers to Haiyan Typhoon survivors in the Philippines. 

"We are so happy seeing them smiling while they take our meals, it really touches our hearts,” said Balaram Das, Food for Life Emergency Relief Coordinator.

Hàng ngàn phần ăn chay từ thiện cho nạn nhân bão Hải Yến
Hòa Bình / Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Các tình nguyện viên của tổ chức từ thiện Food for Life (Thức ăn cho Đời sống) đã có mặt tại Phi Luật Tân hầu góp bàn tay cứu trợ những nạn nhân của siêu bão Hải Yến tàn khốc. Trong khi các cơ quan, hội đoàn đều phân phát lương thực chưa nấu như gạo, mì gói, đồ hộp, một điều đặc biệt về tổ chức Food for Life là họ đã tự tay nấu những phần ăn thuần chay nóng và dinh dưỡng cho đồng bào Phi Luật Tân.
Source: Food for Life
Hàng ngàn phần ăn chay đã được chia sẻ tại các địa điểm như căn cứ không quân Villamore, Tacloban, Palo, Tanauan Leyte, Mayorga, Dulag, Tolosa. Anh Balarama Das, điều hợp viên chương trình cứu trợ khẩn cấp của Food for Life, cho biết toán tình nguyện làm việc hầu như 24/24 trong hoàn cảnh khó khăn, việc thông tin cũng nhiều trở ngại vì không có điện lực.

Tuy thế, người dân đã ấm lòng khi có những món chay được chuẩn bị công phu với tất cả tình thương. Thực đơn được thay đổi với các món như cơm nóng, cà-ri, đậu, rau cải xanh, su hào, bắp cải, cà-rốt, bí hầm dừa.

Anh Balarama Das tâm sự: "Chúng tôi rất vui mừng được thấy họ mỉm cười khi nhận thức ăn, điều đó khiến chúng tôi thật tình xúc động."

http://www.vietnamanchay.com/2013/11/giup-nhau-khi-can-hang-ngan-phan-chay.html