Wednesday, September 18, 2013

Sống Đẹp: Ngô Thanh Vân cùng Đàm Vĩnh Hưng phát quà Trung Thu cho trẻ em

On September 17, 2013, Vietnamese actress Ngô Thanh Vân and star singer Đàm Vĩnh Hưng, along with 365DaBand members, visited young congenital heart patients who recently underwent vital surgeries at Tâm Đức Heart Hospital in Sài Gòn. Sharing Moon Festival gifts, they brought their love and best wishes to the children, beneficiaries of the Scar of Life charity project.

Ngô Thanh Vân cùng Đàm Vĩnh Hưng đi làm từ thiện
Bài: Minh Nguyễn, Ảnh: Vietnam Artist Agency

(iHay) - Hai ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt cùng nhau đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ tại Bệnh viện tim Tâm Đức, TP.HCM.

Chiều ngày 17.9, "đả nữ" Ngô Thanh Vân cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và nhóm 365 đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các em nhỏ vừa phẫu thuật tim tại Bệnh viện tim Tâm Đức.

Chuyến thăm còn có sự tham dự của bà Robin King Austin - "bà tiên" của các trẻ em Việt Nam - người thành lập và điều hành Quỹ Nhịp tim Việt Nam. Những em bé này chính là những bệnh nhân được quỹ từ thiện Vết sẹo cuộc đời do Ngô Thanh Vân làm đại sứ hỗ trợ tiền mổ tim. Nhiều em bé mang trái tim không được lành lặn đã tìm thấy tương lai nhờ quỹ từ thiện này.

Các vị khách đã viết lời chúc của mình lên những ngôi sao với ý nghĩa chúc các bé mau khỏe mạnh và có cuộc sống hạnh phúc.

Mr Đàm chia sẻ: “Hôm nay lịch diễn của Hưng khá nhiều nhưng khi nghe Ngô Thanh Vân thông báo có nhiều em đã mổ tim thành công, hôm nay đi thăm và vui chơi trung thu với các em, Hưng đã đồng ý ngay vì nhìn thấy các em khỏe mạnh như thế này thì còn gì vui hơn và ý nghĩa hơn. Cám ơn Ngô Thanh Vân và Quỹ Nhịp tim Việt Nam, cám ơn các nhà hảo tâm đã hỗ trợ và mong rằng ngày càng nhiều em bé được mổ tim thành công hơn từ chương trình Vết sẹo cuộc đời”.

http://ihay.thanhnien.com.vn/pages/20130918/ngo-thanh-van-cung-dam-vinh-hung-di-lam-tu-thien.aspx