Thursday, June 20, 2013

Tin Vui Ăn Chay: Hồ Quỳnh Hương trở thành Nữ nghệ sĩ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á

Vietnamese singer Hồ Quỳnh Hương has been honored by PETA Asia-Pacific as Asia's Sexiest Vegetarian Celebrity Woman 2013, while Chinese singer/actor Chen Kun was named Asia's Sexiest Vegetarian Celebrity Man. Congratulations and big hugs (from animal friends, too) to our two talented, beautiful, and vegan stars!

Hồ Quỳnh Hương trở thành Nữ nghệ sĩ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á
Thiên Hương

(iHay) Cách đây ít phút, quản lý truyền thông của Hồ Quỳnh Hương chính thức thông tin đến báo chí về việc ca sĩ này trở thành Nữ nghệ sĩ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á.

Chia sẻ nhanh với iHay.vn, Hồ Quỳnh Hương cho biết cô rất vui và rất bất ngờ trước thông tin này. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ cô suốt thời gian qua.

Theo đó, Hiệp hội bảo vệ động vật PETA Châu Á - Thái Bình Dương đã chính thức tuyên bố Hồ Quỳnh Hương là Nữ nghệ sĩ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á (Asia's Sexiest Vegetarian Celebrity Woman) sau cuộc chạy đua bình chọn quyết liệt kéo dài hàng tháng trời tại địa chỉ PETAAsiaPacific.com.

Diễn viên kiêm ca sĩ Trần Khôn giành được danh hiệu Nam nghệ sĩ ăn chay hấp dẫn nhất châu Á (Asia's Sexiest Vegetarian Celebrity Man).

Trong tối nay 20.6, trang web của PETA cũng đã chính thức cập nhật thông tin này.

Theo ban tổ chức, Hồ Quỳnh Hương đã vượt qua các đối thủ đồng hương như ca sĩ Võ Hạ Trâm, Á hậu Trương Thị May, diễn viên Việt Trinh... với lượng bình chọn sít sao.

Nhiều người nổi tiếng và ngôi sao quốc tế cũng nhận được số phiếu cao trong cuộc bình chọn lần này như cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, nhạc sĩ Jason Mraz, Faye Wong, Khalil Fong và Paul McCartney, Ellen DeGeneres, diễn viên Natalie Portman, Tobey Maguire, Jared Leto, Anne Hathaway...

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương là người thuần chay (Photo: NVCC)
Trang web của PETA cũng ghi nhận Hồ Quỳnh Hương là nữ ca sĩ nổi tiếng với giọng hát gợi cảm và độc đáo. Cô từng giành giải Ca sĩ được yêu thích nhất tại giải thưởng Làn Sóng Xanh của 4 năm liên tiếp. Cô còn nhận đề cử Cống hiến Ca sĩ của năm 2012.

“Để đem đam mê vào cuộc sống, không cách nào dễ hơn là thêm vào chút lòng từ bi trong chế độ ăn uống của bạn” - Jason Baker, phó giám đốc PETA châu Á, cho biết qua thông cáo ngày 20.6. “Quỳnh Hương biết rằng ăn chay là điều tuyệt vời nhất bạn có thể làm cho động vật, Trái đất và sức khỏe của chính bạn. Hơn nữa, cô còn là bằng chứng sống động cho thấy ăn chay giữ vóc dáng thon thả và hấp dẫn”.

Theo tổ chức PETA, người chiến thắng được lựa chọn dựa trên nhiều yếu tố, bao gồm cả lượng bầu chọn từ khán giả trên khắp thế giới.

http://ihay.thanhnien.com.vn/pages/20130620/ho-quynh-huong-tro-thanh-nu-nghe-si-an-chay-hap-dan-nhat-chau-a.aspx