Tuesday, September 13, 2011

Tin Vui Ăn Chay: Giám đốc Công Motor ăn chay trường

Successful businessman Huỳnh Văn Xuân, aka Công Motor, founder and president of one of the largest motorcycle distributors in the nation, has turned vegetarian. In an interview with the press, he said he used to drink alcohol whenever he was feeling down. The end result was problems with his stomach. Nowadays, according to his statement, he's eating veg and feeling calmer, less prone to agitation. He says his temperament basically has changed for the better, thanks to a vegetarian diet.

Doanh nhân Huỳnh Văn Xuân, nhà sáng lập và giám đốc Công ty Thành Công SG nổi tiếng nước ta, thường được biết đến với danh hiệu Công Motor, đã chuyển sang ăn chay trường. Câu trả lời của anh dành cho báo chí: 

PV: Xin hỏi câu cuối, vì sao anh chọn cách ăn chay trường, khác hẳn với lối sống của anh trước kia?

Giám đốc Công Motor: Có một thời gian, tôi nhậu nhẹt suốt ngày, hậu quả là đến bây giờ bị đau dạ dày. Cứ mỗi khi buồn, chán đời là tôi nhậu. Nhưng từ khi đổ vỡ trong tình yêu, tôi đi lễ chùa nhiều nên tự nhiên không còn hứng thú với những thứ khác nữa. Ăn thì chỉ đậu luộc, đậu hủ. Ngủ cũng thích nằm dưới đất cho tĩnh tâm. Thành ra, tính khí tôi cũng thay đổi khá nhiều, bớt nóng tính và những ham hố tầm thường.

http://www.vnmedia.vn/VN/cong_motor_vu_hoang_diep_la_mot_nguoi_rat__thuong_446_244511.html