Thursday, July 28, 2011

Tin Vui Ăn Chay: Dương Triệu Vũ làm từ thiện và ăn chay (Minh Nguyễn)

Vietnamese pop singer Dương Triệu Vũ dined at an organic vegatarian restaurant in Sài Gòn, southern Việt Nam after a charity trip visting less fortunate children. He shared that he eats vegetarian one week every month for health. Double bravo, Dương Triệu Vũ! 

Dương Triệu Vũ làm từ thiện và ăn chay
Minh Nguyễn / NguoiNoiTieng.Info 

(NNT) - Chàng ca sĩ dễ thương Dương Triệu Vũ vừa có một ngày đầy ý nghĩa khi cùng những người bạn của mình tổ chức buổi tặng quà dành cho những trẻ em kém may mắn trong xã hội. Với trang phục giản dị có in hình… siêu nhân cùng cách nói chuyện dí dỏm khiến các em nhỏ ở trung tâm mê “đắm đuối”. 

Sau buổi từ thiện, Dương Triệu Vũ cùng những người bạn của mình đã đến nhà hàng chay The Origanic (54 Lý Văn Phức, phường Tân Định, Q.1) để thưởng thức những món ăn chay độc đáo tại đây. 

Dương Triệu Vũ chia sẻ, từ nhỏ do sức khỏe yếu nên bác sĩ khuyên anh nên uống nhiều vitamn để bổ sung chất cho cơ thể. Chính vì thế anh chú trọng ăn nhiều trái cây cũng như rau củ nhiều màu sắc để có nhiều vitamin. 

Dương Triệu Vũ cũng cho biết thêm, mỗi tháng trung bình anh ăn chay 1 tuần vừa bảo vệ sức khoẻ, thanh lọc cơ thể và đây cũng là cách giúp anh giữ dáng vẻ cân đối, không thừa cân.



http://nguoinoitieng.info/index.php/news/detail/7/8743/duong-trieu-vu-lam-tu-thien-va-an-chay