Sunday, May 02, 2010

Người Trường Chay: Hoa hậu Nữu Ước, Hoa Kỳ 2010

Davina Reeves
Miss New York, USA 2010 
is a vegan.

(VNAC) - Hoa hậu Davina Reeves, tiểu bang Nữu Ước, Hoa Kỳ, 26 tuổi, cao 1 mét 75, là người thuần chay.

Thoạt đầu, cô ăn thuần chay vì lý do sức khỏe. Trong thế giới của những cuộc thi hoa hậu, việc giữ gìn trọng lượng cho cân đối là điều quan trọng. Trong khi các thí sinh hoa hậu ăn thịt phải chú ý đến việc nhịn ăn, cô Davina thuần chay cho biết:  “Tôi không cần phải kiêng ăn. Tôi có tự do. Bất cứ hỗn hợp thức ăn nào cũng tốt cả.”

Hôm qua, ngày 1 tháng 5, 2010, cô Davina Reeves dẫn chương trình với chủ đề "Sống Ý Thức: Thực Hành Lối Sống Toàn Diện tại thành phố New York" về cách sống lành mạnh cho tâm, thân.

Sau một năm trời thuần chay, cô quyết định theo lối dinh dưỡng này. Cô nói: "Lợi ích đi xa hơn cơ thể của tôi, mà còn cho môi trường, dấu ấn các-bon của tôi, và cách đối xử với loài vật.”

Cám ơn Hoa hậu Davina Reeves, không những đẹp về nhân dáng mà còn đẹp trong nhân cách. Ngày 16 tháng 5 sẽ là ngày thi hoa hậu toàn quốc Hoa Kỳ, chiếu trực tiếp trên đài truyền hình NBC, được hàng triệu người xem. Chúc Davina may mắn. Dù được trao vương miện Mỹ quốc hay không, cô vẫn là một hoa hậu mỹ miều của các bạn thú mến yêu.