Sunday, March 07, 2010

Người Trường Chay: Tiến sĩ, nhạc sĩ, tác giả Will Tuttle

Dr. Will Tuttle, PhD,
is vegan

(VNAC) - Tiến sĩ Will Tuttle là một người Hoa Kỳ ăn thuần chay từ nhiều năm qua. Anh đàn dương cầm, sáng tác nhạc êm dịu, viết sách, viết báo, và thuyết giảng khắp Hoa Kỳ và Âu Châu.

Quyển sách xuất bản năm 2005 của tiến sĩ Will Tuttle, "Dinh Dưỡng Cho Hòa Bình Thế Giới," được ngợi khen là một trong những quyển sách quan trọng nhất trong thế kỷ 21, giải thích tường tận lý do "vì sao ăn thuần chay." Tiến sĩ Will Tuttle đã được tổ chức Peace Abbey trao giải Lương Tâm Dũng Cảm (Courage of Conscience) qua công việc truyền bá thông tin hữu ích khi biên soạn quyển "Dinh Dưỡng Cho Hòa Bình Thế Giới."


Will tốt nghiệp tiến sĩ ưu hạng từ đại học danh tiếng University of California, Berkeley, chuyên khoa về giáo dục trực giác. Anh từng dạy các môn học về sáng tạo, nhân văn, huyền thoại, và triết. Will Tuttle có kiến thức sâu rộng về thiền định, và là một bậc thầy dạy thiền.

Tiến sĩ Will Tuttle cộng tác với tạp chí ăn chay VegNews, là một thành viên trong ban cố vấn của tổ chức Quốc Tế Cứu Địa Cầu (EarthSave International), và thường xuyên được mời thuyết trình tại các hội nghị cho quyền lợi loài vật và ăn chay. Anh và hiền thê là Madeleine, một họa sĩ gốc Thụy Sĩ, bắt đầu ăn chay từ năm 1975; cả hai rất vui vì quyết định tốt đẹp này. Trang mạng của tiến sĩ Will Tuttle là willtuttle.com


http://www.vietnamanchay.com/2010/03/nguoi-hung-chay-tien-si-nhac-si-tac-gia.html