Thursday, July 21, 2016

Tin Vui Ăn Chay: Hồng Ân – đối thủ nặng ký của Kutin – ăn chay trường từ trong bụng mẹ

Hồng Ân – đối thủ nặng ký của Kutin – ăn chay trường từ trong bụng mẹ
Linh Chi/Lifestyle

(Lifestyle) - Tham gia Thử Tài Siêu Nhí, cô bé Hồng Ân được xem là đối thủ nặng ký của KuTin. Hồng Ân và Kutin là hai trong số nhiều thí sinh nhí khiến ban giám khảo thích thú bởi sự thông minh và lém lỉnh.

Ở những vòng đầu tiên, Hồng Ân vẫn chưa thực sự nổi bật do những phần tiết mục dự thi còn khá đơn thuần. Đến tập 5, cô bé dường như bùng nổ với tiết mục “H’ren lên rẫy”. Không chỉ tiến bộ trong giọng hát, Hồng Ân còn tự tin thể hiện khả năng nhảy múa thuần thục cùng tài đối đáp duyên dáng. Chưa dừng lại ở đó, “bản sao Kutin” Hồng Ân tiếp tục ghi điểm với tiết mục độc diễn “Tôi yêu Việt Nam”. Với khả năng ứng biến tài tình, hình ảnh cô chủ quán đanh đá nhưng đầy duyên dáng đã chinh phục hoàn toàn khán giả xem đài.


Khác với nhiều người, cả gia đình Hồng Ân đều có thói quen ăn chay trường. Tuy nhiên ở độ tuổi còn quá nhỏ như Hồng Ân, nhiều người vẫn băn khoăn liệu Hồng Ân có bị hấp dẫn bởi những món mặn mà bé nhìn thấy mỗi ngày. Chia sẻ về điều này, mẹ Hồng Ân cho biết: “Có lần trong lớp mẫu giáo, cô giáo thấy bé đói bụng nên đã lấy xúc-xích cho bé ăn. Nhưng đến khi bé cầm lên và ngửi thấy “mùi lạ”, bé đã không ăn được và gửi lại cho cô”.

Mặc dù chỉ vừa lên năm nhưng Hồng Ân lại có rất nhiều khả năng khác nhau. Không chỉ hát được nhiều thể loại, cô bé còn có khả năng diễn xuất đáng yêu và tự tin. Nhìn ngắm một cô bé 5 tuổi dễ thương, hoạt bát và ngoan ngoãn như Hồng Ân, không ít người đã phải trầm trồ khâm phục trước thói quen sinh hoạt đặc biệt từ nhỏ của cô bé.