Saturday, February 19, 2011

Quán Chay Nở Rộ: Loving Hut Hoa Đăng (Đa Kao, Việt Nam)


A reader wishes to know more about a vegan eatery in Đa Kao, Việt Nam called Loving Hut Hoa Đăng, so we've collected info from their web site. Their vegan dishes look delicious and gorgeous! Address and contact info at the end of this post. Happy Vegan Every Day!

Có bạn đọc muốn tìm hiểu về nhà hàng chay Hoa Đăng, nên mình sưu tầm thông tin và xin chia sẻ ở đây. Bình Thường ăn chay đã đến nhà hàng Hoa Đăng, và có khen thức ăn ở đây. Hy Vọng ăn chay cũng thích nữa. Vậy là Hoa Đăng có một số cựu học sinh Huỳnh Khương Ninh ái mộ. (Nhạc sĩ Khánh Băng, nổi tiếng với các nhạc phẩm như "Sầu Đông," "Vọng Ngày Xanh," "Đôi Ngả Chia Ly," "Có Nhớ Đêm Nào," "Giờ Này Anh Ở Đâu," v.v. cũng là một cựu học sinh Huỳnh Khương Ninh.)

Chúc Hoa Đăng ngày càng thành công và được nhiều yêu mến trên đường phục vụ thực khách với những món ăn chay ngon, từ bi, và thanh tịnh.

Cũng xin chúc bạn đọc ăn chay thật tuyệt vời, tâm hòa bình quốc độ bình hòa.

Lời ngỏ của Nhà hàng chay Loving Hut Hoa Đăng

Ăn chay đang là một xu hướng của thời đại. Người ta có thể ăn chay vì tâm linh, vì không muốn sát sanh, vì sức khỏe, hay chỉ đơn giản là một cách để thay đổi khẩu vị trong ăn uống. Có người lại ăn chay vì hướng đến vấn đề xa hơn, như lo ngại dịch bệnh từ động vật, hoặc vì muốn bảo vệ môi trường.

Nhưng ăn thuần chay không có nghĩa là kiêng khem khổ cực như cách nghĩ xưa nay của một số người. Món chay rất ngon, bổ dưỡng và tinh khiết. Nhà hàng thuần chay Loving Hut Hoa Đăng ra đời là để khẳng định điều đó, đồng thời cũng là cái tâm của người sáng lập, mong muốn khuyến khích thêm nhiều người đến với việc ăn chay và khơi dậy lòng từ bi của con người đối với những chúng sinh khác.

Ăn chay, với Loving Hut Hoa Đăng là để thưởng thức cả một nghệ thuật ẩm thực, chứ không đơn thuần chỉ tránh thịt cá bằng những món rau xào hay đậu hủ kho đơn điệu. Món chay ở đây rất hấp dẫn cả về trình bày lẫn khẩu vị. Nên từ những người vốn quen ăn mặn, chỉ thỉnh thoảng thử qua món chay, đến những vị trường chay, thuần chay hay ăn chay kỳ đều tìm thấy ở Loving Hut Hoa Đăng món ăn yêu thích và hợp vị. Những đĩa thức ăn được trình bày tỉ mỉ, hài hòa sẽ khiến quý khách không chỉ hài lòng về vị giác mà cả về thị giác.

Cái tâm của Loving Hut Hoa Đăng còn thể hiện ở chỗ: chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi sạch và rau hữu cơ, dầu oilu, không chế biến thức ăn bằng trứng, bột ngọt, phẩm màu, không chất bảo quản hay những sản phẩm hoặc vật liệu có thành phần động vật, kể cả các chế phẩm từ sữa như bơ, sữa, phô mai… Món ăn ở Lovng Hut Hoa Đăng là sự kết hợp các loại rau, củ, đậu, mì căn, đậu hủ, đậu nành có hàm lượng dinh dưỡng cao và bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Hơn nữa, với mong muốn góp phần vào việc hạn chế tình trạng phá hủy môi trường, nhà hàng chay Hoa Đăng hiện chỉ dùng những loại bao xốp tự hủy.

Từ những chi tiết nhỏ, từ sự chăm chút đến từng đĩa thức ăn hay từng cái túi xách để khách mang về, Loving Hut Hoa Đăng đang cố gắng góp phần mình trong việc hạn chế nạn hâm nóng toàn cầu vốn đã rất khẩn trương. Vì sức khỏe cộng đồng, vì thế hệ mai sau, vì những ý nghĩa cao quý khác và nhất là vì lòng từ bi, nhà hàng thuần chay Loving Hut Hoa Đăng rất mong mọi người:

“HÃY ĂN CHAY, SỐNG XANH, ĐỂ CỨU ĐỊA CẦU!”

NHÀ HÀNG CHAY LOVING HUT HOA ĐĂNG
Địa chỉ: 38 Huỳnh Khương Ninh, Phường Đakao, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: (084.8) 3820 9702
Fax: (084.8) 3820 9702
Email: info@hoadanghut.com
www.hoadanghut.com