Friday, January 21, 2011

Người Trường Chay: Siêu mẫu Tommy Trần

Siêu mẫu Tommy Trần là người ăn chay - Super model Tommy Trần is a vegetarian (Photo: Hạo Nhiên)
Vietnamese American supermodel Tommy Trần is a Buddhist and a vegetarian.

Tommy Trần ăn chay để thanh lọc cơ thể
ICTnews (Báo Bưu Điện)

Chàng siêu mẫu quốc tế - thần chết Du trong phim "Nụ hôn Thần Chết" - cho biết từ lâu rồi mình đã ăn chay và quy y tam bảo.

Thật khó tin khi mọi người nghe Tommy Trần thú nhận từ lâu rồi mình đã quy y tam bảo và chọn cách ăn chay như một cách rèn giũa cơ thể. Tuy nhiên, điều đó là sự thật. Tommy Trần cho biết, anh đã có những ngày Tết an vui và thảnh thơi nơi cửa Phật. Anh nói: "Nhiều người nghĩ, Tết của Tommy có lẽ chắc là phải vui lắm. Phải rượu chè, bar, nhạc... nhưng thực chất thì Tommy không cảm thấy hào hứng với Tết. Là Việt kiều sống xa gia đình, Tết của Tommy cũng giống như những ngày bình thường. Tommy đã lên một ngôi chùa ở Đà Lạt và trải qua những ngày xuân an bình, thảnh thơi ở đó".

Giải thích về việc chọn cách ăn chay trong khi nghề nghiệp của Tommy luôn gắn liền với những tiệc tùng sang trọng, hoành tráng, Tommy cho biết thật ra đó là một trong những nỗ lực của bản thân nhằm rèn giũa mình. Tommy ăn chay vì cảm thấy... ăn được và hơn nữa, anh muốn thanh lọc cơ thể trước một cuộc sống vốn xô bồ với nhiều ẩn họa bệnh tật do hóa chất từ những loại thịt động vật được nuôi bởi các loại thức ăn công nghiệp.

Dù chọn cách ăn chay và quy y tam bảo nhưng Tommy Trần vẫn khẳng định, mình không hề ngại và từ chối những tiệc do yêu cầu công việc. "Hiện tại, Tommy đang tràn trề năng lượng, sẵn sàng cho những kế hoạch công việc mới vào năm này. Nếu không có gì thay đổi, sẽ có một số chương trình biểu diễn lớn trong thời gian tới do Tommy và ê kíp của mình thực hiện, ra mắt khán giả. Mong là các bạn sẽ ủng hộ", siêu mẫu quốc tế Tommy Trần chia sẻ.

http://www.ictnews.vn/Home/Van-hoa-Xa-hoi/Tommy-Tran-an-chay-de-thanh-loc-co-the/2010/03/3MSVC10455643/View.htm#