Sunday, April 18, 2010

Người Trường Chay: Võ sĩ vô địch Mac Danzig


Tôi là một võ sĩ với sức khỏe tốt nhất từ trước đến nay trong đời tôi.
Tôi là Mac Danzig, và tôi là người trường chay.

(VNAC) - Một trong những huyền thoại về ăn chay là ăn chay không đủ dinh dưỡng. Nhưng bạn chỉ cần nhìn kỹ những người đẹp, khỏe và thông minh thì sẽ biết là ăn chay có đủ chất bổ hay không. Theo tin Reuteurs, trẻ em với chỉ số thông minh cao thường có khuynh hướng trở thành người ăn chay.

Nhà vô địch võ thuật hỗn hợp Mac Danzig là một người trường chay kể từ năm 2004. Anh cho biết: “Tôi luôn luôn tôn trọng và rất thích thú về thiên nhiên, loài vật.. Tôi nhớ lúc 13 tuổi, thấy một chiếc xe tải trên xa lộ chở đầy heo trên đường đến lò sát sinh. Một trong những con heo đó nhìn tôi một hồi lâu. Đó là một trong những giây phút buồn bã nhất mà tôi có thể nhớ được. Chú heo đó có thật nhiều sự thông minh và sinh khí bên trong, nhưng lại bị đưa vào cái chết thảm thương."

Thông điệp trên bích chương của võ sĩ vô địch Mac Danzig: "Loài vật trong trại chăn nuôi và các lò sát sinh không có cơ hội nào để tranh đấu. Tôi không ăn thịt thú vật vì không muốn góp phần làm cho chúng đau khổ - giản dị có thế. Hãy giúp chính bạn, giúp Địa Cầu, giúp chấm dứt nạn bạo hành thú vật - Hãy Ăn Chay."