Monday, September 25, 2023

Thuần Thực Vật: Ca sĩ Hồ Ngọc Hà thường xuyên dùng loại quả này

 

(VNAC) - Trong một bài với tựa đề "Loại quả 'siêu thực phẩm' làm sạch ruột, đốt cháy chất béo được Hồ Ngọc Hà dùng thường xuyên để giữ dáng, làm đẹp da, bồi bổ sức khỏe", Gia Đình & Xã Hội cho biết như sau:

Chia sẻ về việc theo đuổi chế độ ăn thuần thực vật, Hồ Ngọc Hà đã tiết lộ về một loại quả không thể thiếu trong danh sách "Healthy foods" của mình. Không gì xa lạ, đó chính là quả bơ

Bài báo ghi chi tiết "6 lý do khiến Hồ Ngọc Hà chọn ăn bơ mỗi ngày" và "4 lưu ý khi ăn bơ để đạt hiệu quả tốt nhất", với những lời khuyên tốt cho sức khỏe. 


Quả bơ tuy tương đối đắt hơn các loại rau củ quả khác, nhưng với nhiều lợi ích, quả bơ xứng đáng được xem là thực phẩm bổ dưỡng thật sự cho cơ thể. Như chúng ta biết, cơ thể con người cũng cần chất béo trong dinh dưỡng hàng ngày. Bơ có chất béo, nhưng là loại chất béo không bão hòa, nên khi ăn vừa phải thì quả bơ là một chọn lựa lý tưởng.   


Sau đây là bài gốc, chúng ta có thể bấm vào đường dẫn để đọc thêm nhé: 


"Loại quả 'siêu thực phẩm' làm sạch ruột, đốt cháy chất béo được Hồ Ngọc Hà dùng thường xuyên để giữ dáng, làm đẹp da, bồi bổ sức khỏe"