Thursday, September 27, 2018

Người Trường Chay: Bridget Malcolm, người mẫu quốc tế

VEGAN: International model Bridget Malcolm
Photo courtesy of Bridget Malcolm's Instagram

Bài: Kim Hoàng / Việt Nam Ăn Chay
Ảnh: Trang Bridget Malcolm

(VNAC) - Người mẫu quốc tế Bridget Malcolm thường được biết đến qua những chương trình biểu diễn thời trang của các công ty nổi tiếng như Victoria's Secret, Ralph Lauren, Stella McCartney.

Sinh ngày 3 tháng 11, 1991 tại miền tây nước Úc và lớn lên tại thành phố biển South Fremantle, từ lúc 14 tuổi Bridget đã được công ty người mẫu ghé mắt, tuy thế họ đã vui lòng chờ cho đến một năm sau, khi Bridget hết niềng răng, tóc dài thêm, và đi đứng nhẹ nhàng hơn. Từ đó, Bridget Malcolm bắt đầu sự nghiệp làm người mẫu, ngay khi còn trong tuổi học trò.

Năm 16 tuổi, Bridget đã được công ty người mẫu quốc tế tuyển dụng, họ sẵn lòng đợi cho cô học xong trung học để về sinh sống và làm việc ở New York, Hoa Kỳ.

Bridget Malcolm cho biết từ thuở nhỏ cô đã tránh ăn thịt, đơn giản chỉ vì cảm thấy không được thoải mái khi ăn thịt động vật. Năm 2009, Bridget xem một số phim tài liệu trênt trang mạng của Hội PETA (bảo vệ động vật) và bắt đầu ăn chay. Đến năm 2015, người mẫu xinh đẹp Bridget Malcolm trở thành người thuần chay chính thống.

Được hỏi một ngày của Bridget Malcolm ra sao, cô trả lời "không ngày nào giống ngày nào; chỉ có việc tập thể dục, thiền, và ăn thuần chay là cố định."



Bridget Malcolm quan tâm về sức khỏe và dinh dưỡng, ngoài ra cô còn là người nghệ sĩ tính, biết chơi kèn ô-boa và từng trình diễn với ban nhạc vòng quanh Âu châu trong thời niên thiếu.

Bridget Malcolm, người mẫu thuần chay dễ mến, thường ký tên mình với hàng chữ "An bình & yêu thương".

Nguồn "Việt Nam Ăn Chay":
https://www.vietnamanchay.com/2018/09/nguoi-truong-chay-bridget-malcolm-nguoi.html