Saturday, December 05, 2015

Tin Vui Ăn Chay: Tiệc cưới chay cho Lễ Hằng Thuận ca nương Kiều Anh

Kiều Anh, singer of Vietnamese traditional music, and husband Văn Quỳnh held their vegan wedding banquet at Hàm Long Pagoda in Bắc Ninh, north Vietnam, on November 30, 2015. The caterer was Món Chay Hương Lan.

Món Chay Hương Lan
Số 02 ngách 61 ngõ 1194 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0972 312 259

Tiệc cưới chay cho Lễ Hằng Thuận ca nương Kiều Anh
Bài & ảnh: Món Chay Hương Lan

Tiệc cưới chay ca nương Kiều Anh tổ chức ngày 30/11/2015 tại chùa Hàm Long do Món chay Hương Lan thực hiện với nhiều món chay ngon nhưng đặc biệt.

Tiệc cưới chay cho Lễ Hằng Thuận là lựa chọn tinh túy của gia đình gia giáo, truyền thống. Các món ăn trong tiệc cưới chay đều được sử dụng nấm làm nguyên liệu chế biến. Thực đơn tiệc cưới chay gồm 9 món chính, đều là những món chay ngon, cầu kỳ, tuyển chọn được thực hiện bởi đầu bếp của Món chay Hương Lan gồm:
  1. Soup chay gà nấm 
  2. Bánh khoai tây nhân phô-mai nấm 
  3. Nem nấm chay 
  4. Nấm bào ngư lá chanh chay 
  5. Giò nấm chay 
  6. Tempura củ quả chay 
  7. Nộm bò khô chay từ nấm (sử dụng bò khô chay Món chay Hương Lan)
  8. Đậu Tứ Xuyên sốt nấm 
  9. Canh nấm TomYum chay
Tiệc cưới chay là nét văn minh của thời đại mới

Sử dụng tiệc cưới chay cho ngày vu quy là nét văn minh của thời đại mới, mang tới niềm vui chọn vẹn cho gia chủ. Món chay Hương Lan luôn có thực đơn phong phú cho thực khách lựa chọn khi đặt tiệc cưới chayMón chay Hương Lan không chỉ ngon ở sự khéo léo của người đầu bếp, mà còn ở tâm trạng hoan hỉ khi chế biến.

Gia đình ca nương Kiều Anh đã thành công khi chọn Món chay Hương Lan thực hiện bữa tiệc cưới chay của mình. Các món chay ngon được khách mời đánh giá cao từ sự trình bày đến mùi vị. Buổi tiệc cưới chay trông ấm áp, gần gũi giống như nét mặt đôn hậu của đôi uyên ương vậy. 

Dưới đây là một số hình ảnh về tiệc cưới chay của ca nương Kiều Anh cùng gia đình.