Monday, November 16, 2015

Sống Đẹp: Thủy Tiên - Công Vinh thuê canô ra biển phóng sinh cá

Singer Thủy Tiên and hubby soccer player Công Vinh saved lives by releasing fish back to the ocean in Nha Trang.

Thủy Tiên - Công Vinh thuê canô ra biển phóng sinh cá
Thất Sơn

(VNE) - Vợ chồng nữ ca sĩ đi canô ra ngoài khơi Nha Trang để tự thực hiện nghi lễ phóng sinh, thả cá cầu an cho gia đình và mọi người.

Sau khi hoàn thành những cảnh quay cuối của phim điện ảnh Điệp vụ 3 Lờ, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh có chuyến nghỉ dưỡng tại một resort sang trọng ở Nha Trang. Đây là ý tưởng của Công Vinh muốn dành cho vợ một điều lãng mạn và ngọt ngào sau thời gian tất bật với công việc.

Ngoài thời gian thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên chỉ có hai người,Thủy Tiên và Công Vinh quyết định cùng thực hiện một chuyến phóng sinh trên biển. Để tránh thủy triều và sóng mạnh vào buổi chiều, từ sáng, cả hai thuê canô ra ngoài bè biển - nơi ngư dân bắt cá, bán các loại hải sản tươi sống phục vụ cho du khách ăn tại chỗ.

Thủy Tiên chọn mua những con cá còn sống, khỏe mạnh và cùng chồng ra xa bờ để làm lễ cầu nguyện. "Tôi mong muốn những con cá được phóng sinh sẽ cầu cho tất cả mọi người được trường thọ, tự do an lạc, để chúng ta không bị nhốt trong sự sợ hãi và tham sân si. Những điều tốt đẹp bao giờ cũng giúp chúng ta cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn", nữ ca sĩ chia sẻ.

Dù đã có con và đều bận rộn với những dự án riêng, Công Vinh và Thủy Tiên luôn dành cho nhau khoảnh khắc riêng tư như ngày mới yêu. Nam cầu thủ cho rằng cách chiều vợ hay nhất vẫn là đồng hành với cô trong các hoạt động, nhất là thiện nguyện. Cả hai thường đi chùa cùng nhau, học các khóa tu tập theo đạo Phật, góp tiền xây cầu cho bà con vùng nông thôn, đi phát gạo cho người khó khăn... Gần đây, Công Vinh đóng góp vào dự án phim tiền tỷ của Thủy Tiên. 

Nữ ca sĩ khẳng định, nhờ sự ủng hộ của chồng, cô có thêm nhiều động lực để tự tin trong công việc. Công Vinh tâm sự, sau khi cùng vợ thả những chú cá về biển, anh cảm thấy trong lòng rất hạnh phúc. Anh bày tỏ mong muốn không chỉ vợ chồng mình mà nhiều người cùng thực hiện hành động phóng sinh để tích thêm nhiều điều phước lành cho cuộc sống.