Wednesday, November 19, 2014

Người Trường Chay: Bếp trưởng Heidi Lovig (Hoa Kỳ)

Vegan & chef Heidi K. Lovig
Photo courtesy of heidiho.com
American chef Heidi K. Lovig, a vegan based in Portland, Oregon, USA, has secured a deal on "Shark Tanks" for her Heidi Ho products, featuring plant-based cheeses. The company's vision: "We believe our choices have an impact. We believe yours do too."


Bếp trưởng thuần chay Heidi Lovig: Chế biến phô-mai thuần thực vật để tạo nên thay đổi 
Hoa Sen Vàng / Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Hôm thứ sáu, 14 tháng 11, 2014, bếp trưởng Heidi K. Lovig đã giới thiệu các sản phẩm phô-mai thuần chay của mình dưới thương hiệu Heidi Ho trong chương trình truyền hình thực tế "Shark Tank" (tạm dịch: Bồn cá mập). "Cá mập" trong ngữ cảnh này là những "tay trùm" có thể đầu tư vào doanh nghiệp mới, có triển vọng làm giàu.

Là người thuần chay với bằng cấp về nghệ thuật ẩm thực từ Le Cordon Bleu, cô Heidi đam mê với công việc chế biến các loại phô-mai thuần thực vật bổ dưỡng. Sau 9 tháng trời cất công thí nghiệm trong nhà bếp, cô đã hài lòng đưa ra kết quả. Ngày nay, các phô-mai thuần chay nhãn hiệu Heido Ho đã được đưa vào 170 tiệm bán lẻ ở Hoa Kỳ, với chiều hướng mở rộng hơn.

Trong chương trình "Shark Tank", bếp trưởng Heidi yêu cầu phần hùn 125.000 USD để trao đổi với 20% tiền lời trong công ty Heidi Ho. Món phô-mai thuần chay ngon đến nỗi nhà đầu tư Lori Greiner lập tức đồng ý với điều kiện tăng lên 30%. Cuối cùng, cô bếp trưởng Heidi đầy nhiệt huyết có thỏa thuận hay không?

Câu trả lời là có. Công ty Heidi Ho tin rằng chọn lựa của họ sẽ mang lại ảnh hưởng. Và họ tin rằng chọn lựa của các bạn cũng thế.




http://www.vietnamanchay.com/2014/11/nguoi-truong-chay-bep-truong-heidi.html