Saturday, October 04, 2014

Tin Vui Ăn Chay: Chuỗi nhà hàng Café Greg của Do Thái thêm thực đơn thuần chay


Café Greg, a restaurant chain with 100 branches in Israel, has added a 50-dish vegan menu at some of their locations. Now those interested in vegan food increasingly have more choices! 

Chuỗi nhà hàng Café Greg của Do Thái thêm thực đơn thuần chay
Thiên Ân / Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Với 100 chi nhánh ở Do Thái, Café Greg là một chuỗi nhà hàng được nhiều thực khách chiếu cố. Gần đây, Café Greg đã thêm thực đơn thuần chay - không trứng, không sữa, không động vật - ở Tel Aviv. Từ khai vị đến tráng miệng, tất cả thức ăn đều bằng thực vật, đầy ấn tượng với 50 món thuần chay khác nhau.

Theo báo Jerusalem Post, giám đốc Yair Malca giải thích: “Không còn gì nghi ngờ rằng ngày nay thuần chay là một lối sống và là một cách mà người ta xác định lai lịch mình trong xã hội. Café Greg là chuỗi nhà hàng luôn quan tâm đến nhu cầu của khách hàng, do đó thật tình mà nói, chúng tôi không còn chọn lựa nào khác. Tuy nói thế, nhưng chúng tôi cũng rất đồng cảm với ý tưởng cơ bản rằng thuần chay là một lối sống nhân đạo và tốt lành."

Tại Tel Aviv, ngoài địa điểm 55 Dizengoff Street, Dizengoff Center, Café Greg còn có chi nhánh khác ở 2 Weizmann Street, gần Bảo tàng viện Tel Aviv. 

Thành phố Tel Aviv là một trung tâm kỹ thuật, tài chính, nghệ thuật của Do Thái, nơi có nhiều tòa đại sứ và ảnh hưởng khá sâu đậm về văn hóa ẩm thực ở quốc gia này. Hàng năm có khoảng 2,5 triệu du khách trên toàn cầu đến viếng Tel Aviv.