Thursday, August 21, 2014

Người Trường Chay: Nữ diễn viên Kimberly Elise (Hoa Kỳ)

Kimberly Elise, American actress, went vegan five years ago. She shared in a PETA video: “I learned more about the abuses to animals and the way meat was brought to the table and everything that these creatures were going through. It was just another motivation and reason for me to live the lifestyle that felt true to my soul and my spirit.”

Thank you, beautiful Kimberly Elise!

Nữ diễn viên trường chay Kimberly Elise: "Thân, tâm, linh tôi cảm thấy tốt hơn"
Hòa Bình / Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Năm nay 47 tuổi (s. 1967), nữ diễn viên Kimberly Elise trên màn ảnh lớn và truyền hình của Hoa Kỳ mang một vóc dáng khỏe mạnh, thon gọn, trẻ trung. Với ngoại hình xinh đẹp và kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, Kimberly Elise là một trong bốn tài tử da màu được đánh giá là có thể đóng vai về cuộc đời cố ca sĩ diva Whitney Houston.

Tốt nghiệp cử nhân Đại học Minnesota, ngành truyền thông đại chúng, Kimberly Elise ăn chay từ 15 năm qua, với 10 năm trường chay và 5 năm thuần chay sau đó. Cô chia sẻ trên tạp chí online Kimberly Elise: "Khi loại bỏ thịt và các sản phẩm động vật khỏi chế độ dinh dưỡng, một điều tôi chưa hề dự tính là sự cải thiện về thể chất. Da tôi sáng mịn hơn, tóc dày và cứng cáp hơn, tâm trạng cũng an bình, vui vẻ hơn. Và càng tìm hiểu về nếp sống mới của mình, càng biết thêm về sự ngược đãi mà loài vật phải chịu đựng trước khi tới bàn ăn của chúng ta, điều đó càng tăng cường cho quyết định [ăn chay], không những cho phúc lợi của riêng tôi mà còn cho mọi sự sống trên tinh cầu này. Cho nên, để trả lời ngắn gọn vì sao tôi thuần chay – cơ thể tôi hoạt động tốt hơn, tôi trông khỏe mạnh hơn, tôi có thể tôn vinh những chúng sinh cùng chung sống với tôi, và (quan trọng hơn cả) thân, tâm, linh tôi cảm thấy tốt hơn."