Thursday, January 02, 2014

Quán Chay Nở Rộ: Loving Hut Phúc Lạc - Hà Nội

Loving Hut is an international vegan restaurant chain; pictured here is one located in Hà Nội, the capital of Việt Nam. Wherever you are, what better way to start the new year by eating more tasty plant-based food! 

Loving Hut Phúc Lạc - Hà Nội
Bài: Hòa Bình / Việt Nam Ăn Chay
Ảnh: Loving Hut Phúc Lạc (Hà Nội)

(VNAC) - Hôm nay Việt Nam Ăn Chay được một bạn trên mạng giới thiệu quán chay Loving Hut Phúc Lạc ở Hà Nội.

Có thể nói, một trong những niềm vui của người ăn chay là được thấy thêm nhiều quán... chay. Biết rằng công việc nhà hàng chay đòi hỏi nhiều hy sinh, Việt Nam Ăn Chay xin đặc biệt tri ân các anh chị chủ nhân và nhân viên phục vụ quán chay trên toàn thế giới.

Loving Hut Phúc Lạc tọa lạc tại số 84, ngõ 165, phố Chùa Bộc. Thông tin của quán cho biết nhân dịp Tết sắp đến, quán có gói bánh chưng chay vào ngày rằm và mùng một. Bạn có thể đến mua hoặc đặt hàng qua số điện thoại 0983 616569, 0935 102703.

Thực đơn Loving Hut Phúc Lạc xem vô cùng hấp dẫn: nem cuốn, phở cuốn, nem rán, gỏi nấm, nấm rơm kho tiêu, giò lụa chay, gà chay hấp gừng, canh chua miền Nam, nộm giá đỗ (món Hàn quốc), lẩu Thái, và còn nhiều món khác. Chưa kể thực đơn bún, phở, miến thường trực như phở chay, bún riêu chay, bún thang, bún nem chay, miến xào thập cẩm, và... còn nhiều món khác. Mùng một (âm lịch) hàng tháng có chương trình buffet chay, thực khách tha hồ chọn lựa như ý.

Một tô phở chay khoảng 20.000đ, giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Loving Hut Phúc Lạc cũng nhận giao cơm chay và nấu cỗ chay.












Loving Hut Phúc Lạc, cái tên ấm áp như một mái nhà an vui, hạnh phúc. Cầu chúc đây sẽ là nơi đong đầy tình thương, ơn phước và nụ cười đến cho những vị khách ăn chay.

Loving Hut Phúc Lạc
Số 84, ngõ 165, phố Chùa Bộc, Hà Nội
Điện thoại: 0983 616569 / 0935 102703