Thursday, June 13, 2013

Tin Vui Ăn Chay: PETA Á châu-Thái Bình Dương giới thiệu trang mạng Việt Nam Ăn Chay

Việt Nam Ăn Chay (Vegan Vietnam) collage by Ms. Edwina Baier/PETA Asia
VietNamAnChay.com was recently featured on PETA Asia-Pacific's site as one of the five "yummiest and most inspiring vegan recipe sites in existence"! Check out the full article by Campaign Assistant Edwina Baier: 5 Vegan Recipe Sites That Will Change Your World
Thank you for the recognition, PETA Asia-Pacific! May all be graced in peace and love.

PETA Á châu-Thái Bình Dương giới thiệu trang mạng Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Hội Bảo vệ Động vật PETA (People for the Ethical Treatment of Animals) Á châu-Thái Bình Dương gần đây đã giới thiệu 5 trang mạng với các "công thức thuần chay ngon nhất và tạo nhiều cảm hứng nhất cho đến nay", trong số đó có VietnamAnChay.com.

Cô Edwina Baier, phụ tá chương trình vận động của PETA Á châu-Thái Bình Dương, tác giả bài viết "5 Trang Mạng Với Món Ăn Thuần Chay Sẽ Thay Đổi Thế Giới Của Bạn" (5 Vegan Recipe Sites That Will Change Your World), ghi nhận: 'Khi nghĩ đến thức ăn Việt Nam, bạn nghĩ ngay đến sả, chanh, bánh tráng, và rồi ai lại có thể quên phở chứ?! Hãy tinh thông cách thực hiện những món chính trong ẩm thực Việt Nam, hoặc những món hiếm và đặc biệt, tất cả với sự trợ giúp của những công thức hấp dẫn 'chảy nước miếng'. Việt Nam Ăn Chay cơ bản bằng tiếng Việt, nhưng đừng lo nhé - tất cả các công thức cũng có bằng tiếng Anh nữa!"

Bốn trang mạng khác với các món ăn chay và hình ảnh vô cùng đa dạng bao gồm Alien's Day Out (Nam Hàn), One Arab Vegan (Ả Rập), Vegan Zombie, và The Post Punk Kitchen.

Hội PETA Á châu-Thái Bình Dương liên kết với Hội PETA Hoa Kỳ, một tổ chức thú quyền lớn nhất thế giới với hơn 3 triệu thành viên và cảm tình viên trên toàn cầu. Hội PETA Á châu-Thái Bình Dương hoạt động dựa trên nguyên tắc đơn giản là loài vật không phải để cho chúng ta ăn, mặc, thí nghiệm, hoặc làm trò tiêu khiển. Hội chú trọng vào 4 lãnh vực gây khổ đau nhiều nhất cho các bạn thú trong thời gian lâu dài nhất, đó là các xưởng chăn nuôi, các phòng thí nghiệm, kỹ nghệ y phục (thí dụ: giầy da thú, áo lông thú, v.v), và kỹ nghệ giải trí (thí dụ: xiếc, đua ngựa, đua chó v.v.).

Trung ương Hội PETA Á châu-Thái Bình Dương được đặt tại Hồng Kông, đây là cơ sở chính nối kết các chương trình vận động trên 15 quốc gia Á châu, nơi có hơn 1/3 dân số thế giới.

Cầu chúc công việc của Hội PETA Á châu-Thái Bình Dương ngày càng gặt hái nhiều kết quả tốt đẹp, nâng cao sự tôn trọng và lòng từ ái của nhân loại đối với các bạn thú mến yêu.

http://www.vietnamanchay.com/2013/06/tin-vui-chay-peta-chau-thai-binh-duong.html