Thursday, February 21, 2013

Tin Vui Ăn Chay: Nhà hàng chay Long Hoa phát cơm từ thiện ngày Rằm - CLOSED


Cô Kimberly Nguyễn (hàng trước, thứ hai, từ trái), chủ nhân nhà hàng chay Long Hoa, và một số người trong nhóm Long Hoa. 

Nhà hàng chay Long Hoa phát cơm từ thiện ngày Rằm 
Bài & ảnh: Ngọc Lan/Người Việt

WESTMINSTER (NV) -“Nhóm anh em Long Hoa muốn tổ chức bữa cơm chay từ thiện mỗi tháng để mọi người có một bữa ăn cơm vừa tốt cho sức khỏe vừa nhằm biểu lộ tình thương của nhóm đến với mọi người, với cộng đồng.” Cô Kimberly Nguyễn, chủ nhân nhà hàng chay Long Hoa, nói một cách ngắn gọn về mục đích của chương trình phát cơm chay từ thiện mà nhà hàng vừa bắt đầu thực hiện vào thứ bảy, 16 tháng hai.

Theo cô Kimberly, chương trình phát cơm chay từ thiện của nhóm Long Hoa sẽ thực hiện vào ngày Rằm mỗi tháng (tức ngày 15 âm lịch), từ lúc 11 giờ sáng đến 2 giờ trưa, với mục tiêu từ 100 đến 200 phần ăn mỗi lần.

Ðiều khá thú vị là nhà hàng chay Long Hoa được khai trương vào cuối tháng giêng vừa qua không nhằm mục đích kinh doanh “kiếm sống làm giàu,” mà như lời chủ nhân Long Hoa thì “ngoài việc kiếm tiền trả tiền phố ra, còn lại tất cả thu nhập tìm được đều bỏ vào làm từ thiện hết, những người làm trong nhà hàng đều làm từ thiện, không có công.”

“Tất cả đều là do nhóm anh em Long Hoa bỏ công sức ra để kinh doanh và mang tiền lời đó để làm từ thiện đóng góp cho cộng đồng.” Cô Kimberly khẳng định lại mục đích kinh doanh của nhà hàng chay Long Hoa.

Người phụ nữ này chia sẻ thêm: “Trong cộng đồng có nhiều người phát tâm làm từ thiện nhưng vì người ta không có phương tiện nên tôi muốn tạo nơi này trở thành phương tiện cho tất cả mọi người có tâm đến đóng góp mỗi người một bàn tay. Hiện tại chúng tôi không nhận sự đóng góp về tài chánh, chỉ nhận sự đóng góp về công sức mà thôi.”

Muốn tìm hiểu thêm về nhà hàng chay Long Hoa hoặc nhóm Long Hoa, có thể liên lạc tại địa chỉ: 9550 Bolsa Ave., Suite 125, Westmister, CA 92683, điện thoại (714) 725-5640 hoặc (714) 363-7863.

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=162051&zoneid=3#.USWG9aVEGrk