Thursday, April 19, 2012

Tin Vui Ăn Chay: Đàn ông có da đẹp dễ thu hút đối phương


According to research by Dr. Ian Stephen from the School of Psychology at the University of Nottingham Malaysia Campus, men with healthy skin color tend to attract women more than those with masculin faces.


Dr. Stephen stated, "The attractive colour in our face is affected by our health - especially by the amount of colourful antioxidant carotenoid pigments we get from fruit and vegetables in our diet.... Most people think the best way to improve skin colour is to get a suntan, but our research shows that eating lots of fruit and vegetables is actually more effective.....We know that you can achieve a more healthy looking skin colour by eating more fruit and vegetables, so that would be a good start."


To read more, please click here.

Đàn ông có da đẹp dễ thu hút đối phương
Minh Long

Trong tình yêu và tình dục, một làn da đẹp có thể quyết định thành công hay thất bại đối với nam giới, bởi ngày nay phụ nữ thấy làn da khỏe mạnh của đàn ông hấp dẫn hơn khuôn mặt nam tính.

Nhiều nghiên cứu trước đây chứng minh phụ nữ thích những người đàn ông có khuôn mặt nam tính khi tìm kiếm bạn tình. Theo lập luận của giới tâm lý, bản năng mách bảo phụ nữ rằng những anh chàng sở hữu khuôn mặt nam tính sẽ có sức khỏe tốt – một yếu tố có thể di truyền sang những đứa con mà phụ nữ sinh.

Nhưng Ian Stephen, một nhà tâm lý của chi nhánh Đại học Nottingham tại Malaysia, mới phát hiện một làn da đẹp mới là biểu hiện của sức khỏe tốt. Vậy giữa khuôn mặt nam tính và làn da đẹp ở đàn ông, phụ nữ thích thứ nào hơn?

Để tìm hiểu, Stephen và các đồng nghiệp thu thập ảnh của 34 nam giới da trắng và 41 đàn ông da đen. Họ đánh giá mức độ sẫm màu trên da của từng người và dùng một phần mềm máy tính để tăng mức độ nam tính của khuôn mặt. Sau đó họ cho 32 phụ nữ da trắng và 30 phụ nữ da màu xem các bức ảnh rồi yêu cầu nhóm phụ nữ đánh giá mức độ hấp dẫn của từng nam giới, Livescience cho biết.

Kết quả cho thấy cả phụ nữ da trắng và da đen đều coi trọng khuôn mặt và làn da khi đánh giá mức độ hấp dẫn của đàn ông. Tuy nhiên, nhóm nghiên cứu không thấy mối quan hệ giữa mức độ nam tính trên khuôn mặt và mức độ hấp dẫn. Ngược lại, họ thấy làn da càng khỏe mạnh thì đàn ông càng được phụ nữ đánh giá cao.

Stephen khẳng định những người ăn nhiều trái cây và rau hàng ngày thường sở hữu làn da mịn, sáng và căng. Trái cây và rau chứa nhiều carotenoid – một loại sắc tố có khả năng tăng cường sức khỏe và khả năng sinh sản ở động vật.

“Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy khỏe mạnh là cách tốt nhất để đàn ông tăng cường mức độ hấp dẫn của họ đối với nữ giới. Chúng tôi khuyên mọi người tăng thêm trái cây và rau trong khẩu phần ăn hàng ngày để có thể tăng mức độ khỏe mạnh của da”, Stephen nói.

http://vnexpress.net/gl/khoa-hoc/2012/02/dan-ong-co-da-dep-de-thu-hut-doi-phuong/