Thursday, June 30, 2011

Tin Vui Ăn Chay: Nữ tài tử trường chay Alicia Silverstone và em bé đều khỏe mạnh

New mom vegetarian actress Alicia Silverstone and her beloved little prince Bear Blu Jarecki. Her diet is plant-based. Look how healthy and beautiful they both look!

Nữ tài tử Alicia Silverstone là một người trường chay từ nhiều năm qua. Trong lúc mang thai bé, cô vẫn giữ chế độ ăn chay. Chúng ta xem ảnh hai mẹ con bé thật xinh đẹp và khỏe mạnh!
Sự thật là ăn chay không hề mất sức hoặc kém dinh dưỡng như lời đồn. Có nhiều thai phụ trường chay và có nhiều trẻ sơ sinh được chào đời, sau đó lớn lên như người trường chay, họ vẫn cao lớn, đầy năng lực, và thông minh.

Alicia Silverstone khoe con trai cưng
Vĩnh Ngọc (Theo Us)
Ngày 30/6/2011

(Dân trí) - Alicia Silverstone, nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng với bộ phim Batman & Robin vừa khoe con trai cưng mới chào đời trên tạp chí Us.

Bear Blu Jarecki, con trai của Alicia Silverstone và chồng, ca sĩ Christopher Jarecki, chào đời ngày 5/5 vừa qua và ngày 29/6, bé xuất hiện trên tạp chí Us cùng mẹ.

Bear Blu Jarecki khi chào đời nặng 3,6kg và tóc rất tốt. Bé được mẹ khen là rất ngoan.

“Tôi không rời nhà 6 tuần sau khi sinh, tôi muốn tận hưởng từng giây phút bên con,” nữ diễn viên 35 tuổi nói.

Chồng của Alicia Silverstone cũng khoe thêm là: “Thi thoảng cả gia đình tôi còn tắm cùng với nhau.”

Trên blog riêng, Alicia Silverstone hào hứng viết: “Gia đình tôi rất hạnh phúc và tôi rất cảm ơn tình cảm, những lời chúc tốt đẹp mà các bạn dành cho tôi.”

Alicia Silverstone nổi tiếng ở Hollywood như một trong những diễn viên, nhà văn tài năng nhất. Cô sống trong ngôi nhà thân thiện với môi trường và từng xuất bản sách hướng dẫn ăn chay trường.

Alicia Silverstone cũng là người ủng hộ tích cực cho hiệp hội bảo vệ động vật PETA. Ở nhà cô có một vườn rau lớn phục vụ cho bữa ăn gia đình.


http://dantri.com.vn/c23/s23-494014/alicia-silverstone-khoe-con-trai-cung.htm