Wednesday, March 05, 2014

Người Trường Chay: Doanh nhân Phạm Quốc Hưng, Giám đốc công ty truyền thông Mê Ly

Author & speaker Phạm Quốc Hưng, MBA, (fourth from left)
is an animal lover and vegetarian
Doanh nhân Phạm Quốc Hưng, Giám đốc công ty truyền thông Mê Ly
Hoa Sen Vàng /Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Mọi xã hội, cũng như cá nhân, theo lẽ thường đều có khuynh hướng muốn phát triển, vươn tới, thăng hoa. Ở doanh nhân trẻ Phạm Quốc Hưng, sinh năm 1982, thạc sĩ quản trị kinh doanh, giám đốc công ty TNHH truyền thông Mê Ly, tác giả của "PR Là Sống" (xuất bản 2009) và "PR Is Live" (xb 2013), diễn giả và nhà hoạt động từ thiện, người ta cảm nhận được sức sống năng nổ và tư duy tích cực đó. Thêm một điều không đáng ngạc nhiên lắm: anh Phạm Quốc Hưng cũng là người trường chay.

Được mô tả là một người "thân thiện", "cởi mở", "có vốn sống dồi dào", diễn giả/tác giả Phạm Quốc Hưng chia sẻ trên trang mạng cá nhân là anh "yêu mến động vật, môi trường, giáo dục, văn thơ, nghệ thuật, tâm linh". Những bài viết do anh sáng tác hoặc sưu tầm thường có tính cách đạo đức, xây dựng. Một doanh nhân trường chay, trọng đạo - thật quý thay cho xã hội ngày nay.

Châm ngôn của giám đốc Phạm Quốc Hưng là "Hãy nói và chia sẻ". Cầu chúc anh Phạm Quốc Hưng, niềm hãnh diện của cộng đồng ăn chay, được muôn vàn thuận lợi trên đường doanh nghiệp, và những lời nói, sẻ chia của anh luôn mang lại lợi ích cho nhiều người, nhất là các bạn thuộc thế hệ trẻ đầy tiềm năng sáng tạo.

http://www.vietnamanchay.com/2014/03/nguoi-hung-chay-doanh-nhan-pham-quoc.html