Sunday, November 28, 2010

Người Trường Chay: Á hậu dân tộc Trương Thị May

Miss Vietnam Ethnic runner up Trương Thị May is a vegetarian.
Á hậu dân tộc Trương Thị May là một trong những người mẫu thành công trên sàn catwalk, được trao giải Nữ diễn viên chính xuất sắc trong liên hoan phim Cánh Diều Vàng, qua bộ phim truyện đầu tay “Đường đua.” Á hậu Trương Thị May là một người ăn chay và tọa thiền.

Vài lời tâm sự của Á hậu Trương Thị May:

“Tôi cảm thấy mình như hạnh phúc hơn khi được trở về với xứ Phật, khi được ngồi thiền trên dòng sông Hằng để tịnh tâm, để cảm nhận được những bụi trần dần lắng xuống.”

“Tôi không cần người ấy quá đẹp trai, chỉ cần cao hơn tôi ‘một cái đầu,’ có công việc ổn định, lắng nghe và chia sẻ cùng tôi vui buồn trong cuộc sống. Nếu anh ấy ăn chay thì càng thú vị vì cả gia đình tôi theo Phật giáo nên thường xuyên ăn chay.”

“Bổn phận làm con là phải có trách nhiệm với gia đình. Mẹ không bao giờ trút mọi gánh nặng lên vai tôi mà tôi chỉ cố gắng làm tất cả những gì giúp mẹ đỡ mệt mỏi hơn.”

Xin chúc Á hậu ăn chay Trương Thị May được nhiều thuận lợi trong đời sống và sự nghiệp. Chị đúng là một người mẫu, vừa xinh đẹp, vừa là tấm gương tốt của sự nhân từ đối với các bạn thú hiền lành không tiếng nói trong xã hội loài người.

http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2010/03/3B9CE9F0/
http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2009/12/3B9CCE67/