Tuesday, September 05, 2017

Nick's Kitchen - Từ mặn sang chay (Daly City, California, USA)

Nick's Kitchen is now 100% plant-based. Congratulations and kudos to co-owners Reina Montenegro and Kenny Annis!

"We felt it was time to prove that you don't have to suffer to eat like a vegan. Food is a comfort, and it should be medicine for the body and the mind. We need both to bring mindful eating to the table. And because we incorporate the recipes we all love, meat eaters will be pleasantly surprised, and vegans will be thrilled. There's no worry about vegan food fried in the same oil as meat dishes. At Nick's Kitchen, everything is plant-based so you're free to enjoy yourself."

Nick's Kitchen
2449 Geneva Avenue
Daly City, CA 94104
415-349-8370
www.nickskitchendaly.com
https://www.facebook.com/nickskitchendalycity/ 

Nick's Kitchen - Từ mặn sang chay (Daly City, California, USA)
Bài: Kim Hoàng / Việt Nam Ăn Chay; Ảnh: Nick's Kitchen

(VNAC) - Nhà hàng Nick's Kitchen ở thành phố Daly City, bang California, Hoa Kỳ trước đây nổi tiếng là một nhà hàng nhiều... thịt. Nhưng kể từ ngày 1 tháng 9, 2017, Nick's Kitchen đã chuyển hướng 180 độ, thật sự thuần chay. Ngoài các món ăn quen thuộc kiểu Mỹ, thực đơn Nick's Kitchen còn có các món ăn đặc sản Phi Luật Tân. 

Hai vị chủ nhân Reina Montenegro và Kenny Annis cho biết: "Chúng tôi cảm thấy đã đến lúc để chứng minh rằng bạn không phải khổ sở khi ăn chay. Thức ăn là niềm thoải mái, và phải là dược phẩm cho cơ thể và tinh thần. Chúng ta cần cả hai để ăn trong chánh niệm. Và vì chúng tôi dùng những công thức chúng tôi yêu thích, người ăn mặn sẽ ngạc nhiên thích thú, còn người thuần chay sẽ rất mừng vui. Không phải lo rằng thức ăn chay chiên cùng chảo dầu với các món thịt. Ở Nick's Kitchen tất cả đều thuần thực vật, nên bạn có thể thưởng thức thoải mái."

Một vài hình ảnh các món thuần chay tại Nick's Kitchen:









Đặc biệt, Nick's Kitchen còn có các lớp hướng dẫn nấu ăn chay từ 5 giờ đến 7 giờ chiều, mỗi thứ hai đến thứ năm trong tuần. Đây cũng là một ý kiến tốt để mang ẩm thực chay đến gần hơn với cư dân địa phương, tạo mối liên kết cộng đồng trong vòng thân thiện, vốn luôn cần thiết trong xã hội dù trong bất cứ thời đại nào.

Nick's Kitchen
2449 Geneva Avenue
Daly City, CA 94104
USA