Wednesday, May 03, 2017

Nhà hàng chay Thiện Duyên (Quận 2)

(Thông tin từ Nhà hàng chay Thiện Duyên)

Nhà hàng chay Thiện Duyên không ngừng đổi mới

Hơn 3 năm đi vào hoạt động, Nhà hàng chay Thiện Duyên ngày càng phát triển và càng nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng.

Để đáp lại sự tin yêu của thực khách, nhà hàng chay Thiện Duyên không ngừng đổi mới nhằm tạo cảm hứng cho thực khách thêm yêu thích việc ăn chay. Từ việc bài trí không gian nhỏ nhất, đến từng món ăn, thức uống đều chứa đựng sự chu đáo cùng tấm chân tình từ đội ngũ quản lý và nhân viên dành tặng đến khách hàng.

Không gian nhà hàng hiện đại nhưng gần gũi, sang trọng lại tinh tế làm cho những vị khách khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng. Với sức chứa hơn 500 thực khách, Thiện Duyên tự hào là nhà hàng chay lớn nhất tại TP.HCM hiện nay. Toạ lạc trong khuôn viên Pháp viện Minh Đăng Quang bề thế, nơi đây là không gian tuyệt vời để khách hàng có thể tổ chức tiệc cưới, lễ hằng thuận, các sự kiện công ty, gặp mặt bạn bè...

Đặc biệt về chất lượng món ăn, Nhà hàng rất chú trọng đến khâu chọn lọc và chế biến các món ăn theo tiêu chuẩn ngon, sạch và an toàn để việc ăn chay thật sự đúng nghĩa: ăn chay vì sức khoẻ.

Cô Diệu Huê, chủ nhà hàng chia sẻ: “Để đảm bảo sự an toàn cho thực khách và uy tín của nhà hàng, thì thực phẩm chế biến thức ăn phải là thực phẩm tươi, sạch không hóa chất. Chúng tôi đã tận dụng không gian trống của nhà hàng để trồng rau sạch và lấy chính nguồn rau ấy để chế biến thức ăn. Vừa có nguyên liệu sạch, vừa tạo thêm không gian thiên nhiên gần gũi trong lành. Những nguồn nguyên liệu sạch khác dù có nhập mắc hơn nhưng nhà hàng không ngại. Chỉ cần thực khách của mình được thưởng thức những món ăn ngon nhất, sạch nhất là niềm hoan hỷ của chúng tôi và tự thân nhà hàng sẽ trở nên uy tín”.

Thực tế đó là điều không phải trong công việc kinh doanh ai cũng có thể làm. Chính yếu tố đó làm nên một doanh nhân Phật tử chân chính. Những doanh nhân Phật tử có tâm có tài ấy nhìn thấy rõ được nguyên nhân và kết quả của những việc mình làm và vững tâm thẳng tiến, không bị lợi nhuận chi phối. Bởi từ chính nguồn lợi nhuận chân chính có được, nhà hàng chay Thiện Duyên đã đóng góp không ít vào việc phụng sự cho Đạo Pháp, cúng dường cho công tác xây dựng Pháp viện cũng như làm các công tác thiện nguyện khác.

Hiện tại Nhà hàng chay Thiện Duyên có những hoạt động nổi bật sau:

- Tiệc Buffet chay vào ngày mùng 1 và 15 âm lịch
- Lớp dạy nấu ăn miễn phí do những chuyên gia ẩm thực nổi tiếng đảm nhiệm
-  Nhận tổ chức sự kiện liên quan đến ẩm thực: Lễ hằng thuận, tiệc cưới hỏi, sinh nhật, tổng kết cuối năm, họp mặt…

Để đặt tiệc, hoặc đăng ký lớp học nấu ăn miễn phí cùng với những chuyên gia ẩm thực nổi tiếng cùng những thông tin khác xin quý khách vui lòng liên hệ:

Nhà hàng chay Thiện Duyên 
505 Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM
Điện thoại: 08 6683 8999 - Hotline: 0168 3376215 
Web: nhahangchaythienduyen.vn
Fb: Nhà Hàng Chay Thiện Duyên Vegetarian Restaurant