Monday, June 06, 2016

Tin Vui Ăn Chay: Jennifer Phạm xinh đẹp hơn nhờ ăn chay

After her pilgrimage in India, MC/Actress Jennifer Phạm said she feels much more refreshed thanks to one month on the veg diet.

Jennifer Phạm xinh đẹp hơn nhờ ăn chay
Mai Ngọc  / Ảnh: Tiên Nguyễn

(TN) - Xuất hiện xinh đẹp sau chuyến đi hành hương tại Ấn Độ, Jennifer Phạm bật mí cô ăn chay được một tháng và cảm thấy mình tươi trẻ hơn rất nhiều.

Hoa hậu Jennifer Phạm nhận lời làm khách mời trong một sự kiện tối 5.6 tại TP.HCM. Với chiếc váy trắng của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, “bà mẹ hai con” trẻ trung như gái đôi mươi nhờ vóc dáng thon gọn, đôi má bầu bĩnh và mái tóc xoăn bồng bềnh. Với nhan sắc này, khó ai có thể nghĩ Jennifer Phạm đã qua tuổi 30.

Với nhiều phụ nữ, lấy chồng và sinh con chính là những tác nhân khiến nhan sắc “hao mòn”, nhưng Jennifer dường như nằm ngoài quy luật ấy. Ngược lại, cựu Hoa hậu châu Á tại Mỹ ngày càng xinh đẹp hơn. Nhiều người nhận xét Jennifer đẹp và quyến rũ hơn xưa rất nhiều.

Cô chia sẻ cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng sự thăng hoa trong sự nghiệp chính là điều giúp cô giữ mãi nét thanh xuân. Ngoài ra gần đây, Jennifer Phạm thường xuyên ăn chay và đi hành hương. Món ăn chay vừa giúp giảm cân, vừa làm đẹp da, lại rất tốt cho sức khỏe giúp nữ diễn viên Tiếng dương cầm trong mưa giữ nét trẻ trung, xinh đẹp.