Monday, October 12, 2015

Quán Chay Nở Rộ: Nhà hàng cơm chay Trúc Lâm Trai (Hà Nội)


Nhà hàng cơm chay Trúc Lâm Trai
Mai Phương

(KDPL) - Nằm tĩnh lặng trên con phố nhỏ tại số 39 Lê Ngọc Hân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, nhà hàng cơm chay Trúc Lâm Trai được thiết kế với gam màu trầm, phối kết hợp với tạo cảnh trang trí rừng trúc, vách đá và tủ sách Phật học đặc biệt ấn tượng. Đây là địa chỉ hứa hẹn mang đến cho thực khách giây phút thư giãn, tĩnh lặng và an lạc, một nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực chay thanh nhã tại Hà thành.

Sau 8 năm góp mặt tại thị trường ẩm thực chay, đến nay, Nhà hàng cơm chay Trúc Lâm Trai đã tạo dựng được thương hiệu riêng, thu hút được đông đảo khách hàng. Để làm được điều đó, nhà hàng đã có nhiều nỗ lực trong việc tạo nên một thực đơn phong phú với rất nhiều món ăn chay độc đáo. 

Thực phẩm chay tại nhà hàng đều được chế biến 100% từ các loại rau củ quả tươi ngon cao cấp và bổ dưỡng. Do đó, các món ăn chay tai Trúc Lâm Trai không chỉ đem đến cho thực khách nguồn dinh dưỡng đủ cho cuộc sống hàng ngày mà còn giúp quý khách phòng tránh được bệnh tật và tăng cường sức khỏe. Đặc biệt món ăn tại đây không sử dụng dầu ăn, nước mắm hay bất kỳ một loại phụ gia nào có nguồn gốc động vật, hết sức thuần chay và tốt cho hệ tiêu hóa của tất cả mọi người.

Nói đến những món ngon tiêu biểu của ẩm thực chay tại nhà hàng Trúc Lâm Trai, thực khách thường nói đến những món ngon như: nem hải sản, lẩu nấm, đùi gà nướng, sườn nướng, cá cuộn rong biển, phở cuốn… Đặc biệt là món lẩu nấm được nhiều khách hàng yêu thích. 


Theo bí quyết của chị Thảo, chủ nhà hàng, thì nước dùng cho món lẩu ở đây rất đặc biệt, được ninh từ các loại rau củ quả, nấm hương và cái khác biệt ở nhà hàng là nước lẩu phải cho thêm một chút đường, xì dầu để tạo ra vị ngọt rất riêng của lẩu nấm. Ngoài ra thực khách đến với nhà hàng còn rất thích thú với các món như: nộm tía tô, nem thính, canh bí đỏ, thịt xiên nướng, nấm đùi gà xào… (được làm từ đỗ tương và mì căn)…


Với khẩu hiệu “Sức sống mới từ thiên nhiên”, nhà hàng luôn cố gắng nghiên cứu, tìm tòi để đưa đến cho khách hàng những món ăn tươi ngon mà đảm bảo an toàn nhất cho sức khoẻ mọi người. Chính vì vậy mà trung bình mỗi ngày, Nhà hàng đón tiếp từ 50 đến 60 lượt khách hàng. Ngoài ra, trong thời gian tới Nhà hàng mong muốn là sẽ mở một nhà máy chuyên sản xuất đồ chay, để từ đó nhân rộng hơn sản phẩm chay của nhà hàng để nhiều người biết đến và sử dụng nhiều hơn.

Hy vọng rằng, với kết quả đạt được, Trúc Lâm Trai sẽ thực sự là nơi thưởng thức món chay tinh khiết bổ dưỡng mang đến cho thực khách một sức khỏe dồi dào, một tâm hồn thanh tịnh.


Nhà hàng chay Trúc Lâm Trai
Địa chỉ: 39 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04.6278 1848 - Fax: 04.6278 1849
Website: truclamtrai.com