Monday, June 01, 2015

Lễ Hội Ăn Chay: Độc đáo lễ hội Cùng ăn chay phiên bản 1/6 dành riêng cho trẻ

Vietnamese animal-loving group, Yêu Động Vật Foundation, hosted a vegan celebration on the occasion of International Children's Day.

Độc đáo lễ hội Cùng ăn chay phiên bản 1/6 dành riêng cho trẻ
Theo Hà Anh (Khám phá)

Chương trình 'Cùng ăn chay' phiên bản đặc biệt dành cho các bé nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 được YeuDongVat Foundation (YDV) tổ chức thành công vào ngày 30/5/2015.

Cùng Ăn Chay là một hoạt động được tổ chức định kỳ hàng tháng, hoàn toàn miễn phí, với mục đích ngày càng mở rộng cộng đồng thuần chay vì tình yêu thương với muôn loài, giảm sát sinh. 


Chương trình có sự đóng góp của rất nhiều khách mời hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ động vật và các thành viên trong ekip chương trình Vườn Âm Nhạc tạo nên những trò chơi và tiết mục giải trí vô cùng sôi động bổ ích cho các bé.


Ngoài ra, sàn thương mại điện tử Deca.vn ủng hộ tặng rất nhiều coupon trị giá tới 500.000 đồng mua sắm sản phẩm đồ chơi cho trẻ em.

Sự kiện đã thu hút gần 100 bé, đây là một trong những hoạt động giải trí ý nghĩa và thiết thực ngày càng được nhiều cha mẹ lựa chọn là điểm đến hàng năm khi cho con em mình đi chơi dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.

http://eva.vn/tin-tuc/doc-dao-le-hoi-cung-an-chay-phien-ban-1-6-danh-rieng-cho-tre-em-c73a225563.html