Thursday, November 06, 2014

Người Trường Chay: Nữ diễn viên Ấn Ayesha Takia - Làm người thuần chay đã thay đổi đời tôi

Beautiful Indian actress Ayesha Takia stated,"It's beyond traumatic to hear the things that the animals go through when they are obviously slaughtered, the way they are kept, the way they are treated.... Being vegan is something that has changed my life tremendously."

Nữ diễn viên Ấn Ayesha Takia: "Làm người thuần chay đã thay đổi đời tôi"
Hoa Sen Vàng / Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Nữ diễn viên Ayesha Takia thường xuất hiện trong các bộ phim Bollywood của Ấn quốc. Sinh năm 1986, cô khởi đầu sự nghiệp trước công chúng khi làm người mẫu từ lúc 15 tuổi. Trong tấm poster thông báo cộng đồng do Hội Đối xử Nhân đạo với Loài vật (PETA) bảo trợ, Ayesha kêu gọi mọi người "Xin đừng ăn gà hoặc trứng". 

Dí dỏm dùng nghĩa đôi trong tiếng Anh, tấm poster cũng ghi: Vegans make chicks happy! (Người thuần chay mang hạnh phúc cho ghệ (gà)!)  Chữ "chick" có nghĩa là gà con, nhưng cũng có nghĩa là cô gái trẻ. 

"Khi nghe những chuyện mà loài vật phải trải qua khi bị giết mổ lấy thịt, bị giam như thế nào, bị đối xử ra sao... điều đó trên cả kinh hoàng.... Làm người thuần chay đã thay đổi đời tôi rất nhiều," người đẹp Ayesha Takia tâm sự.