Thursday, October 13, 2011

Quán Chay Nở Rộ: Nhà hàng chay Eden Alley ở Kansas City, Missouri, Hoa Kỳ - Eden Alley Vegetarian Café

(All the food photos in this article are vegetarian, courtesy of Eden Alley Vegetarian Café, Kansas City, Missouri, USA)

Kansas City, the largest city in the state of Missouri, USA, has contributed much to jazz and blues. Nicknamed the City of Fountains, in fact it has more than 200 fountains, the second most in the world, just after Rome, Italy. Kansas City also has more boulevards than any city in the world except Paris, France.

Kansas City is sometimes called "the Heart of America," and it is such a blessing that "the Heart of America" is thriving with a "kinder and gentler" atmosphere - when given the opportunity, Americans do enjoy and appreciate veg cuisine!

Let's take a look at the happy customers at Eden Alley Vegetarian Café and the eatery's gorgeous food! Stroll around the city, feeling the cooling fountains! 

Eden Alley Vegetarian Café
707 West 47th Street, Kansas City, MO
(816) 561-5415
www.Edenalley.com

Kansas City là thành phố lớn nhất của tiểu bang Missouri, Hoa Kỳ, nơi đã đóng góp nhiều cho thể loại nhạc jazz và blues đặc trưng của Mỹ quốc. Với biệt danh là "Thành phố của Tháp nước," Kansas City có trên 200 tháp nước, đứng hàng thứ nhì trên thế giới, chỉ sau La Mã, Ý Đại Lợi.  Kansas City cũng có nhiều đại lộ hơn bất kỳ thành phố nào trên Địa cầu, ngoại trừ Ba Lê, Pháp quốc.

Kansas City có khi còn được gọi là "trung tâm, trái tim của Hoa Kỳ," và thật là một ơn lành khi "trái tim của Hoa Kỳ" đang nở rộ với một bầu không khí hiền hòa, nhân ái hơn, bởi khi được cơ hội, người Mỹ cũng thích thưởng thức ẩm thực chay!

Những vị thực khách của nhà hàng chay Eden Valley trông rất vui vẻ, và thức ăn ở đây thật đa dạng với nhiều màu sắc thiên nhiên. Chúng ta hãy dạo thăm thành phố của nhiều tháp nước này, và mang lại chút không gian chay hôm nay nhé.

(Tất cả hình ảnh các thức ăn đều là chay.)