Saturday, April 02, 2011

Sống Xanh: Ca sĩ Mỹ Tâm & MC Nguyên Khang mang thông điệp bảo vệ môi trường

Singer Mỹ Tâm and MC Nguyên Khang conveyed the message of green living and protecting our Earth to Vietnamese youth.

Nguồn: Tiêu Phong (Theo Bưu điện Việt Nam)
Photo: Mộc Xuyên
Ngày 21 tháng 3, 2011

Không chỉ mang đến cho các bạn trẻ những tiết mục hay trong buổi trao giải Ý tưởng xanh 2010, ca sĩ Mỹ Tâm và MC Nguyên Khang còn tranh thủ mang thông điệp bảo vệ môi trường sống xung quanh mình đến với giới trẻ.

Môi trường sống đang bị tác động bởi chính sự thờ ơ của con người và "sống xanh" đang được xem là xu hướng tích cực để có thể cứu lấy Trái Đất, đó là thông điệp mà MC Nguyên Khang đã chia sẻ với chúng tôi bên lề cuộc trao giải Ý tưởng xanh 2010 diễn ra tại TPHCM. Nguyên Khang cho biết: "Là một người trẻ, Khang quan tâm đến những vấn đề xã hội đang diễn ra xung quanh mình. Khang nghĩ, tại sao chúng ta không tự ý thức từ những việc nhỏ nhất để có thể chung tay bảo vệ môi trường, bảo vệ Trái Đất?".

Đồng quan điểm với lối sống tích cực này, ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã có những phát ngôn nhắc lại với các bạn trẻ và các fan của mình rằng, mọi người hãy ý thức bảo vệ môi trường từ những hành động nhỏ nhất, đơn giản như là các fan của Mỹ Tâm mỗi khi đi nghe cô hát hãy ý thức nói không với hiện tượng xả rác bừa bãi khi nghe và xem biểu diễn.


Với 2 bài hát lôi cuốn và ấn tượng, sự xuất hiện của Mỹ Tâm đã khiến cho đông đảo bạn trẻ và sinh viên có mặt trong buổi trao giải Ý tưởng xanh 2010 cảm thấy vui vẻ và phấn khích.

http://www.zing.vn/news/nhac-viet-nam/my-tam-boc-lua-cung-vu-doan/a110105.html