Friday, April 15, 2011

Bạn Thú Mến Yêu: Sao Việt và "đại gia đình"... cún yêu (Vy Tran)

Some Vietnamese stars and their animal companions. Love is the same, wherever we go.

Sao Việt và "đại gia đình"... cún yêu

Vy Tran (TH)

Cũng như các Sao quốc tế, Sao Việt cũng có những người “bạn nhỏ" thân thiết, đáng yêu kinh khủng. 

1. Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà yêu thích chó có lẽ vì được truyền cảm hứng từ người dì rất thương động vật. Nhà Hà Hồ tính sơ sơ có khoảng 7 con chó, với đủ chủng loại, ngoan hiền hay hầm hố. Nhưng có lẽ con chó mà Hà Hồ yêu quý nhất là con Đốm Ruby. Ruby là quà tặng sinh nhật của Fanclub gửi đến Hồ Ngọc Hà. Và dĩ nhiên nó trở thành sợi dây tình cảm nối kết giữa cô và các fans của mình.

Fans đến nhà Hà Hồ chơi thì đến chuồng thăm Ruby trước khi gặp thần tượng. Ngược lại, Hà đi gặp fans cũng mang Ruby theo để cả hội chơi cùng. Nó lớn nhanh như thổi, mà theo cô là: "Ruby lớn nhanh như tình cảm của Hà và các bạn trong Fanclub vậy”. Có một kỉ niệm làm mọi người phải hốt hoảng, đó là lần Ruby bị “bắt cóc” trong buổi chiều đi dạo mát ở gần nhà. Cả nhà Hà rất buồn, Fanclub thì lo lắng, mọi người chia nhau đi tìm. May mắn là cuối cùng cũng thấy được Ruby ở đường Lê Hồng Phong. Dù phải chuộc lại Ruby với giá mắc gấp nhiều lần nhưng Hà rất vui vì có thể gặp lại nó. Sau đợt đấy Ruby về phải chữa bệnh mất mấy tuần liền, vì bị truyền bệnh từ các chú chó khác ở lồng nhốt của khu bán chó.


2. Cao Thái Sơn

Chàng trai quyến rũ đến từ Hà thành thì nuôi đến tận 3 em chó Chihuahua. Ngày xưa còn có một lông xù xinh đẹp nhưng chẳng may nó đã qua đời rồi, nhắc đến đây Sơn vẫn còn thấy buồn. Vì rất thích chó nên mỗi lần "buôn" về vấn đề này là anh chàng lại hào hứng không thể tả luôn. Cao Thái Sơn khoe con Pop là do một người bạn thân tặng và 2 con còn lại là Tom và Jerry là con của Pop đấy nhé. Ngoài Sơn ra thì mấy em chó nhà Sơn còn có một người chăm sóc đặt biệt khác là mẹ của Sơn. Những lúc đi diễn xa, mẹ là người lo lắng cho gia đình Pop từ miếng ăn đến giấc ngủ, nên Sơn rất yên tâm và tin tưởng mẹ.

3. Thanh Thảo

Ai cũng biết Thanh Thảo có một chú chó cưng là Ben, quà tặng của một người bạn thân rất nổi tiếng - Đan Trường. Đón nhận Ben từ lúc mới có 2 tháng tuổi, Thanh Thảo nhận được từ Đan Trường luôn cả sự kĩ tính khi chăm sóc chó. Anh Bo điện thoại hỏi han thường xuyên và bày cho Thảo rất nhiều cách để nuôi dạy Ben cho tốt. Thanh Thảo tâm sự: “Ben dễ thương và chỉ thiếu giọng nói thôi là gần như một con người”. Đến tận bây giờ, mỗi khi gặp lại Ben, chính anh Bo cũng ngỡ ngàng vì nó khôn quá mức.

4. Nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi

Thành viên ban giám khảo cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ hiện đang nuôi giữ 2 chú chihuahua là Tem và Soài. Với 2 tính cách khá khác nhau, Tem thích ăn trái cây, còn Soài thì lại thích đồ ngọt nhưng chúng rất hoà thuận với nhau. Vì thế, đi đâu cô cũng đem theo chúng để tiện việc chăm sóc. Với Thi, như vậy cô mới yên tâm hơn đối với hai người bạn thân thiết này.

5. Phương Vy

Luôn luôn cập nhật hình ảnh chú cún của mình lên Website riêng, đủ để thấy Phương Vy Idol yêu quý "người bạn" này đến độ nào. Vy đã từng tâm sự: “ Tôi yêu chó không vì đẳng cấp hay sự sành điệu như nhiều bạn trẻ vẫn suy nghĩ, mà là yêu bằng tình yêu thương thật sự”.

http://gioitre.phapluatxahoi.com.vn/2142010235726960p0c1/sao-viet-va-dai-gia-dinh-cun-yeu.htm