Friday, March 31, 2017

Quán Chay Nở Rộ: Nhà hàng chay Nguyệt Tâm (Quận 5, Sài Gòn)

Nhà hàng chay Nguyệt Tâm giảm giá 20%


Bài & ảnh: Nhà hàng chay Nguyệt Tâm (Đăng trên Giác Ngộ Online)

Nhân dịp khai trương, nhà hàng Chay Nguyệt Tâm tiếp tục giảm giá 20% cho thực khách đến ngày 15-4-2017.

Ẩm thực chay Nguyệt Tâm tại địa chỉ 72 Dương Tử Giang, P.14, Q.5, TP.HCM khai trương vào đầu tháng 3-2017, là một địa điểm ăn chay mới khá hấp dẫn tại TP.HCM.


Nhà hàng có không gian thoáng mát, là nơi thanh tịnh để bạn cảm thấy an yên trước sự náo nhiệt và nóng bức của Sài Gòn độ tháng ba. Không gian nhà hàng rất lý tưởng cho những bữa cơm gia đình ấm cúng và những buổi gặp mặt bạn bè thân mật, thích hợp tổ chức những buổi tiệc nhỏ, dễ thương. Hoặc bạn có thể thưởng thức những ly nước ép trái cây mát lành, với vài món ăn chơi thanh đạm, cùng bàn công việc. Nhà hàng có phòng lạnh riêng dành cho những nhóm thực khách thích có một không gian riêng.

Món ăn tại nhà hàng ẩm thực chay Nguyệt Tâm rất đa dạng, mang đậm nét Châu Á. Với những món chay ngon ăn hoài không chán như sushi, cơm cuộn Nguyệt Tâm, bánh xèo Nhật, lẩu kimchi, các món ăn được chế biến từ rong biển theo phong cách Nhật - Hàn với nguồn nguyên liệu, gia vị được nhập chính gốc Nhật, Hàn luôn hấp dẫn thực khách.






Món cơm cuộn Nguyệt Tâm, chả giò cuộn rong biển, chân nấm xúc bánh đa là những món ăn được thực khách của nhà hàng đánh giá cao. Đặc biệt là món tráng miệng sữa chua dâu tằm được rất nhiều người yêu thích. Ngoài phục vụ tại nhà hàng, chúng tôi nhận đặt tiệc, phục vụ cho quý khách tại gia, các buổi lễ cúng dường trai tăng, lễ hằng thuận tại chùa v.v…

Sự quan tâm của quý khách dành cho nhà hàng, là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực gieo duyên việc ăn chay, sống lành mạnh đến với mọi người. Ban quản lý cùng toàn thể nhân viên luôn chào đón và mong muốn nhận được sự đóng góp nhiệt tình về món ăn cũng như mọi góp ý chân tình của quý khách, bạn hữu xa gần trợ duyên cho nhà hàng ngày một phát triển.


Hẹn gặp quý vị tại nhà hàng chay Nguyệt Tâm tại địa chỉ 72 Dương Tử Giang, P.14, Q.5, TP.HCM.

Để được hỗ trợ xin hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại: 08 62 722 238 hoặc 0906 83 19 59.