Tuesday, September 29, 2015

Quán Chay Nở Rộ: Quang Thảo Chay 2 (Lê Văn Sỹ, Quận 3)

Nhà hàng Quang Thảo Chay 2

331/4A Lê Văn Sỹ (gần Khách sạn Ramana)
Phường 13, Quận 3
Điện thoại đặt bàn: (08) 839302304

Quang Thảo Chay 2: Nấm Accoutics
Mai Thủy / Ảnh: Lê Sinh, Studio Áo cưới Lê Phương, Lê Văn Sỹ, Q.3

(TGĐA) - Chỉ sau một năm ra mắt nhà hàng chay Quang Thảo, đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TpHCM thì tháng 8 vừa qua, Quang Thảo và Đình Toàn lại tiếp tục cho ra đời nhà hàng chay Quang Thảo 2, tại đường Lê Văn Sỹ, Q. 3. 


Vẫn không gian ẩm thực đẹp sang trọng trang nhã với gam màu trắng chủ đạo, nhà hàng chay Quang Thảo 2 đón thực khách với những món ăn quen thuộc vốn có như cà-ri xanh, hoa chuối bóp thấu, gỏi ổi, nước tam đậu, nước nhân trần… Có một số món ăn với nguyên liệu hoa quả xanh được Quang Thảo cho xe vận chuyển từ vườn nhà ở Long Thành của anh để chế biến cho quán để đảm bảo đúng phương châm đã đề ra: Món ngon, sạch và dinh dưỡng.

Là người ăn chay trường, vẫn là ước mơ cháy bỏng luôn nung nấu trong lòng, là mỗi sớm mai thức dậy, thấy mọi người dùng bữa chay ngay tại ngôi nhà Quang Thảo với những món ăn thuần chay do chính tay Quang Thảo chọn lọc. 




Với 3 tuần chuẩn bị đầu tư, nhà hàng chay Quang Thảo 2 mang diện mạo mới, phong cách sang trọng nhưng vẫn có gì đó gần gũi ấm áp như ngôi nhà và điều khác biệt rõ nhất  là tầng 2 của quán được hai chàng diễn viên này tận dụng làm không gian ca nhạc Accoutics rất ấm cúng và dễ thương.

Quang Thảo chia sẻ: “Mình làm nghệ thuật, yêu nghệ thuật và khách của Quang Thảo chay cũng là người yêu nghệ thuật. Thế nên, khách vẫn thường nhắc, sao không mở phòng trà hát với nhau?  Thế là hai tình yêu này hợp tác, cho ra thành phẩm Nấm Accoutics. Mỗi một chỗ tại khán phòng nhỏ xinh này được tính 170 ngàn đã bao gồm nước uống. Những đêm cuối tuần sẽ có luân phiên các ca sĩ dòng nhạc bolero trữ tình biểu diễn những giai điệu nồng nàn vượt thời gian như Thụy Long, Khang Luân, Hương Giang, Hạnh Nguyên, Ngọc Tuyền... Mỗi đêm nhạc được Quang Thảo khéo léo chọn một chủ đề để khách dễ dàng được thưởng thức theo sở thích cá nhân. Ví dụ như “Phố tình” với Sài Gòn náo nhiệt ồn ào được khép lại, chỉ còn phố quen, phố kỷ niệm, những hình bóng nồng nàn xưa…; hay như Nhạc cảnh 20 năm tình cũ; đêm nhạc Lam Phương, hay sắp tới là Đêm nhạc Nắng đẹp miền Nam tập hợp những bài ca đặc sắc hát về miền Nam qua nhiều thế hệ…


Không chỉ những đêm nhạc trữ tình ru lòng người nghe như thế, Quang Thảo và Đình Toàn đã đem những giai điệu này thành cầu nối cho những mảnh đời khó khăn, khuyết tật. Quang Thảo Chay vẫn tiếp tục gây quỹ từ thiện qua chương trình Cho nhau yêu thương, kết nối những tấm lòng hảo tâm tới những trẻ em khuyết tật, giúp các em có thêm nhiều nụ cười hơn trong cuộc sống…