Friday, December 12, 2014

Quán Chay Nở Rộ: Veggie Grill - Pasadena (Nam California, Hoa Kỳ)

All photos courtesy of Veggie Grill
Veggie Grill announces its 26th location in Pasadena this Saturday, December 13, 2014. The first 50 customers receive $50 USD gift cards in celebration of the vegan chain's grand opening in southern California, USA.
Congratulations, Veggie Grill and plant-based food lovers!

Veggie Grill - Pasadena
200 South Lake Avenue
Pasadena, CA 91101
Hours: 11am - 10pm

Chuỗi nhà hàng thuần chay Veggie Grill khai trương chi nhánh Pasadena
Grace Nguyễn / Việt Nam Ăn Chay
Ảnh: Veggie Grill

(VNAC) - Năm 2006, chuỗi nhà hàng thuần chay Veggie Grill khai trương lần đầu tiên ở gần đại học UC Irvine, miền nam California, USA. Cho đến nay Veggie Grill đã có mặt tại ba tiểu bang tây bắc Hoa Kỳ: Washington, Oregon, và California. Ngày 13 tháng 12, 2014, tại địa điểm 200 South Lake Avenue, thành phố Pasadena, đánh dấu ngày "mở hàng" địa điểm thứ 26 của chuỗi nhà hàng chay đang lên: Veggie Grill.

Thuở ban đầu, hai nhà đồng sáng lập Veggie Grill là T.K. Pillan và Kevin Boylan hoàn toàn không có kinh nghiệm về kinh doanh ẩm thực, tuy họ tốt nghiệp đại học nổi tiếng MIT với số tài sản lớn được thu thập từ công nghệ kỹ thuật (Pillan) và là chủ tịch một công ty tài chính (Boylan). Cả hai nhà đầu tư đã lên đường đích thân đến những tiệm ăn ở New York và California, cốt tìm một mô hình thức ăn nhanh - và không sản phẩm động vật. Ông Pillan cho biết họ muốn cung cấp thực phẩm ngon, chất lượng cao, mà lại lành mạnh, chứ không nhấn mạnh vào việc ăn chay.

Thế nên ngày nay khách hàng của Veggie Grill thuần chay bao gồm những người không phải... trường chay. Sau 8 năm, Veggie Grill thành công vượt bực, và Pillan, Boylan vẫn là chủ nhân chính của chuỗi nhà hàng này. 


Veggie Grill trang trí mát mắt với gam xanh lá cây và cam là màu chính, phục vụ thân thiện, thức ăn ngon, bàn ghế sạch sẽ. Ngoài ra, nhà hàng cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để hoan nghênh thực khách. Ngày khai trương ở Pasadena, 50 vị khách đầu tiên sẽ được tặng thẻ quà tặng trị giá $50 USD. Nhà hàng mở cửa mỗi ngày từ 11 giờ sáng đến 10 giờ đêm. 

Với sự phát triển của các nhà hàng chay khắp nơi và ngay tại địa phương mình, Giáng Sinh này cư dân Los Angeles có thêm lý do để ăn và mừng một mùa lễ vinh danh thông điệp hòa bình.