Wednesday, August 13, 2014

Tin Vui Ăn Chay: Hồ Quỳnh Hương dẫn 3 trò cưng đi ăn chay

Vietnam's X-Factor Judge and PETA's 2013 Sexiest Vegetarian Celebrity, singer Hồ Quỳnh Hương took three of the remaining contestants in her team for a scrumptious vegan dinner on August 13, 2014.

Hồ Quỳnh Hương dẫn 3 trò cưng đi ăn chay
Bài: Hàn Quốc Việt / Ảnh: Gia Hòa

(NgoiSao.net) - Loki Bảo Long, Tích Kỳ và Thái Ngân thích thú khi được cô giáo dẫn đi ăn sau buổi tập.

Chiều 13/8, Hồ Quỳnh Hương dẫn các học trò gồm Loki Bảo Long, Tích Kỳ và Thái Ngân đi ăn chay ở một quán quen sau khi tập luyện cả buổi chiều. Hồ Quỳnh Hương đã ăn chay trường từ nhiều năm nay. 


Ba học trò của nữ ca sĩ rất hào hứng. Từ trái qua: Thái Ngân, Loki Bảo Long và Tích Kỳ. Đây là 3 chàng trai xuất sắc nhất của bảng 'Nam dưới 25 tuổi'. 


Trong đó, Loki Bảo Long và Tích Kỳ là đôi bạn rất thân thiết. Cả hai từng nhường nhau cơ hội để đi vào vòng trong, nhưng Hồ Quỳnh Hương quyết định để họ cùng đi tiếp.


Buổi đi ăn diễn ra trong không khí rất thân mật và vui vẻ. Hồ Quỳnh Hương chia sẻ, sau thời gian gắn bó với các học trò, chị đã thực sự coi họ như những người em. Nữ ca sĩ thích giọng hát và phong cách của cả 3 chàng trai. Cô luôn động viên các học trò cố gắng, để dù bị loại cũng không hối tiếc. 


Tối chủ nhật 17/8, các học trò của Hồ Quỳnh Hương sẽ bước vào liveshow 3, thi đấu trực tiếp cùng 9 thí sinh của các đội Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh. Trong đêm này sẽ có duy nhất một thí sinh bị loại.

Để xem thêm các hình ảnh và thông tin thú vị khác về đội Nhân tố Bí ẩn của nữ ca sĩ trường chay, huấn luyện viên Hồ Quỳnh Hương, xin vào trang NgôiSao.net: