Saturday, May 21, 2011

Vì Sao Ăn Chay: Nữ diễn viên Thanh Thúy & Bước nhảy hoàn vũ

Vietnamese actress Thanh Thúy keeps her nice figure for the camera by eating vegetarian. Her award-winning director husband, Đức Thịnh, also an admired actor, revealed so in a recent interview. Thanh Thúy is also an invited contestants on the Vietnamese version of "Dancing with the Stars."

"Đạo diễn sân khấu được yêu thích nhất" (Mai Vàng 2005) Đức Thịnh, đức lang quân của nữ diễn viên xinh đẹp Thanh Thúy kiêm ngôi sao tham gia trong "Bước nhảy hoàn vũ," cho biết lý do Thanh Thúy ăn chay. Mời các bạn theo dõi trích đoạn buổi phỏng vấn thú vị sau đây do Linh Phạm thực hiện.

Phỏng vấn đạo diễn Đức Thịnh
Linh Phạm /VietNamNet
Ngày 22/05/2011

Anh nghĩ thế nào khi Thanh Thúy được mời tham gia Bước nhảy hoàn vũ?

Thúy thích chương trình này từ năm ngoái. Khi được mời, cô ấy rất vui. Lúc đó tôi chỉ hỏi: “Em có tin rằng mình không bị rớt vòng đầu không?” Cô ấy tự tin trả lợi là được. Thế nên tôi ủng hộ liền. Thực ra, đây cũng là một chương trình hay, giúp Thúy tiếp cận một lĩnh vực mới, trải nghiệm mới và khám phá khả năng của chính mình. Hơn nữa, việc tham gia gameshow này còn có lợi về mặt hình ảnh và hỗ trợ tốt cho nghề diễn viên. Bởi biết đâu sau này, cô ấy tham gia một vai diễn cần phải khiêu vũ thì sao…Và một lý do đặc biệt nữa là qua Bước Nhảy Hoàn Vũ tôi phát hiện thêm một vẻ đẹp khác ở Thúy nữa.

Nhưng việc tập luyện vô cùng vất vả, đặc biệt là với phái nữ?

Đúng vậy, sau khi bắt đầu tập luyện, cả tôi và cô ấy đều không nghĩ là lại cực đến như vậy. Cô ấy đi tập suốt, rất vất vả. Về nhà thì đau mỏi, thậm chí trầy xước. Đã có lúc, vợ tôi than thở rằng: “Khó quá anh ạ!”. Lúc đấy tôi thật sự lo lắng cho Thúy. Tuy nhiên, sau đêm thi đầu tiên thì tôi thấy yên tâm và tin rằng vợ mình sẽ làm được.

Thúy có hay hỏi ý kiến anh trong lúc luyện tập không? 


Thường xuyên hỏi. Nhất là việc dựng bài nhảy ra sao, ý tưởng thế nào, nên mở đầu và kết thúc sao cho ấn tượng. Nhưng tôi khuyên cô ấy nên cố gắng tập luyện cho động tác thuần thục trước. Bởi khiêu vũ yêu cầu động tác phải chuẩn, đẹp và biểu cảm. Chứ không phải là một vở kịch mà quá coi trọng việc xây dựng kịch bản.

Với một người mới như Thúy thì chắc lịch tập luyện của cô ấy phải căng lắm?

Với mỗi điệu nhảy mới, Thúy chỉ có vẻn vẹn bốn ngày để tập. Thế nên, vợ tôi đã phải từ chối tất cả các lời mời đóng phim và tạm ngưng diễn tại sân khấu kịch Phú Nhuận. Trong thời gian này, cô ấy chỉ xuất hiện ở một vài điểm quen thuộc như sàn tập, nhà hàng chay Organic, sàn thi đấu... Cô ấy chọn ăn chay như một cách giữ vóc dáng đẹp mỗi khi lên truyền hình. 

Để đọc thêm bài phỏng vấn này, bạn có thể bấm vào đây.

http://vietnamnet.vn/vn/van-hoa/21926/duc-thinh-thich-su-lot-xac-sexy-cua-vo-ben-nguoi-khac.html