Monday, April 18, 2011

Người Trường Chay: Nam diễn viên Ấn Shahid Kapoor

(VNAC) - Shahid Kapoor, India's acclaimed actor, is a vegetarian. Born on February 25, 1981 in Bombay, Maharashtra, India, Shahid is also an accomplished dancer. His leading role in "Ishk Vishk" won him the Filmfare Best Male Debut Award in 2003. 

Shahid is the son of actor Pankaj Kapoor, a Hindu, and Muslim actress/dancer Neelima Azim, the daughter of Anwar Azeem, one of the greatest Urdu writers. He believes that "there is one God up above" and shares that his parents have taught him to "look at all religions without hatred and have compassion for every human being whatever his religion may be."

In 2009, star actor and heartthrob Shahid Kapoor was honored as PETA's Sexiest Vegetarian in Asia. He states, "I love chicks… pigs, cows, fish, and all the other animals too. That's why I turned vegetarian." "I am very happy being a vegetarian and I believe that it is the best way to be. The day I started believing in the fact that I would want not to kill animals for my taste buds, that is the day everything changed for me," adds Shahid, a handsome gentleman, both inside and outside.


Người Trường Chay: Nam diễn viên Ấn Shahid Kapoor
Hòa Bình / Việt Nam Ăn Chay

(VNAC) - Nam diễn viên Ấn nổi tiếng Shahid Kapoor là người trường chay. Chào đời ngày 25 tháng 2, 1981 tại Bombay, Maharashtra, Shahid cũng là một vũ công tài giỏi. Năm 2003, anh đóng vai chính trong phim "Ishk Vishk" và được trao giải Điện ảnh Nam tài tử mới xuất sắc nhất.

Shahid là con trai của diễn viên Pankaj Kapoor, một người Bà la môn, và nữ diễn viên/vũ công Hồi giáo Neelima Azim, ái nữ của Anwar Azeem, một trong những nhà văn Urdu lỗi lạc nhất. Anh tin "có một Thượng Đế bên trên" và chia sẻ rằng cha mẹ đã dạy anh "hãy nhìn tất cả các tôn giáo với lòng không tị hiềm, và có lòng nhân đối với mọi người, cho dù tín ngưỡng của họ là gì chăng nữa."


Năm 2009, ngôi sao (và thần tượng làm rung động nhiều trái tim) Shahid Kapoor được Hội Loài người Đối xử Nhân đạo với Loài vật PETA vinh danh là người ăn chay gợi cảm nhất Á châu. Anh nói: "Tôi thương gà con... [tiếng Anh còn có nghĩa là "các cô gái"], lợn, bò, cá, và tất cả những thú vật khác nữa. Đó là vì sao tôi ăn chay." Shahid, một người lịch lãm, đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài nói thêm: "Tôi rất vui làm người trường chay, tôi tin rằng đó cách tốt nhất để sống. Ngày tôi bắt đầu tin tưởng rằng tôi sẽ không bao giờ muốn giết thú vật cho khẩu vị của tôi, đó là ngày tất cả đã thay đổi đối với tôi."

http://www.vietnamanchay.com/2011/04/nguoi-hung-chay-nam-dien-vien-shahid.html