Sunday, August 15, 2010

Quán Chay Nở Rộ: Nhà hàng thuần chay Loving Hut (Upland, Hoa Kỳ)


Ông Allan Borgen là nhà phê bình thực phẩm và xướng ngôn viên chương trình phát thanh về ẩm thực, du lịch, giải trí “Cùng Đi Ăn!” phát thanh mỗi thứ bảy trên KTIE, làn sóng 590 AM từ 3-5 giờ chiều tại Hoa Kỳ.

Inland Empire thuộc miền nam California, Hoa Kỳ, bao gồm các thành phố của quận Riverside và San Bernardino. Đây là vùng đông dân cư vào hàng thứ 5 ở bang Calfiornia.

“Tôi không bao giờ nghĩ mình có thể tìm được một nhà hàng thuần chay nào trong vùng Inland Empire khiến cho tôi cảm thấy hăng hái. Nhưng tôi đã tìm ra. Nhà hàng Loving Hut không những mang lại sinh khí cho tôi và khẩu vị của tôi, mà còn thu hút tôi trở lại đây rất nhiều lần bất cứ khi nào tôi ghé ngang vùng này. Thức ăn ở đây NGON TUYỆT VỜI!

Nhờ công lao của bếp trưởng Tommy Tuhuteru và gia đình, ngôi nhà hàng nhỏ nhắn và yên tĩnh này đã trải qua vài thay đổi vào năm ngoái, nên nay càng ngon và tốt hơn lúc trước. Tiền thân của nhà hàng này là Veggie Era (Thời Đại Ăn Chay), thức ăn rất xuất sắc, và giờ đây là một trong chuỗi nhà hàng thuần chay quốc tế.

Có thể nhiều quý vị nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ bỏ được thịt bò, thịt gà, thịt heo, hoặc hải sản, và nghĩ rằng không có cách nào quý vị ăn chay được. Nhưng tin tôi đi, sau khi ăn ở đây, có thể quý vị sẽ đổi ý!”

“Kết luận, trước đây tôi đã không bao giờ nghĩ thức ăn thuần chay có thể ngon đến thế. Dù quý vị là người ăn chay hay ăn mặn, nhà hàng này cung cấp những món ăn thuần chay ngon nhất vùng Inland Empire. Mỗi món ăn đều biểu lộ rất nhiều Tình Thương. Chắc chắn tôi sẽ gặp quý vị ở đó!”
 

Nhà hàng thuần chay LOVING HUT VEGAN CUISINE
Đánh giá: 5 sao (trên 5)
Ở đâu: 903-B W. Foothill Blvd., Upland, California, Hoa Kỳ
Liên lạc: 909-982-3882, www.lovinghut.com
Giờ mở cửa: Thứ ba-thứ bảy: 11 giờ sáng đến 9 giờ tối. Chúa nhật: 4 giờ chiều đến 9 giờ tối. Đóng cửa ngày thứ hai.



http://www.sbsun.com/living/ci_14288543