Saturday, June 12, 2010

Quán Chay Nở Rộ: Nhà hàng Loving Hut vùng North Naples, Florida (USA)

Món Spicy Cha-cha, Nhà hàng thuần chay Loving Hut
Ảnh: Ivan Seligman
aninsatiableappetite.blogspot.com

Naples là tên một thành phố ở Ý Đại Lợi. Nhưng bạn có biết, ở Mỹ cũng có thành phố gọi là Naples? Thuộc miền tây nam tiểu bang Florida, tọa lạc phía tây Miami và phía nam Fort Myers, vào năm 2005, Naples được đài truyền hình Du Lịch (Travel Channel) bình chọn là bãi biển đẹp nhất Hoa Kỳ.

Ngày nay trên thế giới đang có thêm nhiều người ăn chay, và do đó nhu cầu phục vụ thức ăn chay cũng gia tăng. Sự tiện lợi khi có một nhà hàng chay tinh khiết bất cứ nơi nào là một trong những yếu tố sẽ giúp xã hội chuyển sang ăn chay dễ dàng hơn.

Trên các trên mạng ngày nay thường đăng tin các nhà hàng chay khai trương và các thực đơn thuần chay, các chương trình ủng hộ thuần chay trong chính phủ và trường học, nhiều đến nỗi Việt Nam Ăn Chay không kịp chia sẻ cùng bạn đọc! Mỗi một buổi ăn chay của mỗi người trong chúng ta là biết bao sinh mạng thú vật được cứu vớt. Bạn có thấy vui và ý nghĩa không?

Sáng hôm qua, ngày 11 tháng 6, 2010, cô Laura Archazki-Pacter, đặc phái viên báo Naples News, đã viết bài “Loving Hut cung ứng ẩm thực thuần chay tại vùng bắc Naples.”

Khi Việt Nam Ăn Chay xin phép đăng lại bài, cô Laura Archazki-Pacter đã rất hoan hỷ. Trong điện thư gửi cho Việt Nam Ăn Chay, cô Laura đã viết như sau: “Chúng tôi rất vui mừng khi thấy họ đến Naples để mang lại những chọn lựa lành mạnh cho nơi đây. Nhà hàng của họ dễ thương, và nhân viên rất thân thiện. Các con tôi và tôi đều thích ăn ở đó; thức ăn ngon và giá cả cũng phải chăng nữa.”

Cô Laura cho biết một người bạn, anh Ivan Seligman, đã mời gia đình cô đi ăn, và anh Ivan đã chụp nhiều hình, kể cả hình món Spicy Cha-cha bên trên. Cám ơn cô Laura và anh Ivan! Chúc hai vị và gia đình thêm nhiều buổi ăn chay thật ngon ở Loving Hut và những nơi khác.

Thank you, Laura and Ivan, for sharing your gifts in writing and photography. Wishing you and your loved ones many more delectable vegan meals at Loving Hut and elsewhere!

Trích đoạn bài tường trình của cô Archazki-Pacter trên báo Naple News như sau:

“Thức ăn thuần chay tươi hiện nay đang có tại North Naples nhờ chủ nhân-quản lý Brenna Tu và nhóm làm việc của cô tại Loving Hut.

Nhà hàng Loving Hut hoan nghênh thực khách khám phá những món ăn đặc biệt thuần chay nguyên thủy và thơm ngon, được nhân viên chu đáo phục vụ. Tất cả đều được chuẩn bị tươi mới hàng ngày, và tất cả các món ăn đều không có thành phần động vật.

Theo lời cô Tu, Loving Hut được sáng tạo với viễn ảnh là mọi chúng sinh có thể chung sống trong hòa bình, tình thương và hòa thuận với nhau và với Địa Cầu. Chuỗi nhà hàng Loving Hut mới khai trương vòng quanh thế giới. Đây là một lời mời thưởng thức thực phẩm ngon thơm làm bằng nguyên liệu thuần chay lành mạnh, là một điểm khởi đầu dễ dàng cho những ai muốn chuyển sang lối dinh dưỡng dựa trên thực vật.

Nhà hàng Loving Hut địa phương của bạn là một trong nhiều nhà hàng do từng gia đình làm chủ. Loving Hut là chuỗi nhà hàng quốc tế đang phát triển nhanh nhất trên thế giới với chi nhánh từ miền biển tây California đến miền biển đông New York.”

975 Pine Ridge Road
Naples, Florida, USA
(239) 254-9490, lovinghut.us



http://www.naplesnews.com/news/2010/jun/11/loving-hut-offers-vegan-cuisine-north-naples/

http://aninsatiableappetite.blogspot.com/2010/06/loving-hut-vegan-cuisine-in-naples.html