Wednesday, May 05, 2010

Quán Chay Nở Rộ: Nhà hàng chay Healthy World 1 & 2 (Sài Gòn)


Nhà hàng Chay Healthy World (Sài Gòn)

Sau đây là lời giới thiệu từ trang Nhà hàng Chay Healthy World, hiện nay có hai địa điểm. Thân chúc Nhà hàng Chay Healthy World 1 & 2 tại Sài Gòn có thật nhiều thực khách ủng hộ ăn chay và ngày càng phát triển quy mô hơn để phục vụ người dân thành phố và du khách từ khắp nơi trên thế giới được những kinh nghiệm vui, đẹp về ăn chay. Những thức ăn chay trông ngon lành như thế, cho thấy ăn chay rất dễ!


Từ tháng 08/2009, Công Ty TNHH sản xuất và kinh doanh Thực phẩm chay Âu Lạc giới thiệu nhà hàng chay đầu tiên mang tên Healthy World.

Nằm tọa lạc ở số 237 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh- nhà hàng chay là một điểm nhấn về sự hấp dẫn trong ẩm thực – nơi vòng xoay Hàng Xanh sầm uất.

Đến với nhà hàng Healthy World, Quý khách sẽ thực sự hài lòng và ấn tượng với cách bài trí tinh tế, tao nhã. Phong cách Châu Âu quý phái, sang trọng đan xen với sự duyên dáng của Á Đông tạo nên một Healthy World sành điệu đúng như tên gọi của nó.
 
Nhà hàng Healthy World đa dạng món ăn Á, Âu do đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chế biến, hợp vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo món ăn ngon thực chay và tinh khiết. Các món chay mới lạ, phong phú, đa dạng được bày biện trang nhã trong một không gian chan hòa ánh sáng cùng tiếng nhạc du dương phù hợp với mọi lứa tuổi chắc chắn sẽ làm thực khách thích thú và chỉ cần thưởng thức một lần quý khách sẽ nhớ mãi không quên. Đặc biệt, chất lượng các món ăn chay đầy đủ với các thành phần bổ dưỡng cho sức khỏe của Quý khách luôn được Healthy World đặt lên hàng đầu.

Hãy đến với Healthy World để thưởng thức và cảm nhận một thế giới ẩm thực chay đầy màu sắc. Nơi đây, lý tưởng cho thực khách cần không gian riêng tư cho những cuộc tiếp xúc quan trọng với đối tác trong kinh doanh. Là địa điểm thích hợp cho các buổi tiệc chiêu đãi, sinh nhật, họp mặt với bạn bè, đồng nghiệp hay chia sẻ những bữa ăn ấm cúng bên gia đình và người thân. Thực khách còn cảm thấy thoải mái với phong cách phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo, nhiệt tình, lịch sự của nhân viên và chỉ có Healthy World mới có được.

"Dù bạn là ai, ở đâu và làm gì, điều đó không quan trọng, nhưng hãy cùng tôi đến với nhà hàng Healthy World, dù chỉ một lần để thưởng thức và đắm mình trong thế giới ẩm thực chay muôn màu sắc lung linh, hấp dẫn và huyền diệu..."

Hệ thống Nhà Hàng:

Healthy World 1: 237 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Q. Bình Thạnh.
Điện thoại: (08) 38992923 

Healthy World 2: 237/6 Đỗ Ngọc Thạnh, Phường 6, Q. 11.
Điện thoại: (08) 39559137