Wednesday, April 05, 2017

Người Trường Chay: Nam diễn viên Gautam Rode (Ấn Độ)


Indian actor Gautam Rode (born 1977) is a six-pack vegetarian.


Nguồn: HTV2


Dù ăn chay nhưng nam tài tử Ấn độ vẫn sở hữu thân hình 6 múi vạn người mê...


Không chỉ nổi tiếng với rất nhiều bộ phim đình đám của điện ảnh Bollywood, nam diễn viên Gautam Rode còn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa trước thân hình 6 múi cực chuẩn, dù anh chỉ ăn chay trường… Cùng tìm hiểu bí quyết của anh nhé!
Về chế độ dinh dưỡng
Gautam cho rằng cơ bụng 6 múi có thể được hình thành trong nhà bếp nhiều hơn là phòng tập thể dục. Chia sẻ trên trang India Times, Gautam cho biết: "Tôi thường tự chế biến món ăn và luôn cố gắng cân bằng carbohydrate và protein khi chọn lựa thực phẩm".
Thực đơn cơ bản của Gautam là gạo nâu, yến mạch, các loại trái cây ít đường như táo, đào, cam và dâu tây. Để bổ sung protein giúp hình thành cơ bắp, Gautam ăn nhiều đậu nành, đậu phụ hay sữa đậu nành. Ngoài ra, anh cũng lựa chọn nhiều loại rau xanh và uống ít nhất 6-8 tách trà xanh mỗi ngày. Bên cạnh đó Gautam còn chia sẻ thêm: “Tôi không uống rượu và chưa bao giờ nếm thử nó. Đặc biệt tôi tránh không tiêu thụ các thực phẩm chiên, chocolate, bánh ngọt và kem”.
Về chế độ luyện tập
Gautam quan niệm điều quan trọng không phải bạn có cơ bụng 6 múi hoặc thân hình quyến rũ hay không, mà là đang sống khỏe mạnh. Bởi vậy, anh luôn có chế độ tập luyện vừa phải, an toàn và hiệu quả.
Gautam tiết lộ khi còn đi học, anh luôn ở trong đội điền kinh và bóng đá của trường. Điều này giúp anh hình thành thói quen luyện tập hàng ngày cho tới ngày nay. Đôi khi phải quay phim, chụp ảnh từ 12-14 tiếng mỗi ngày, anh vẫn tập thể dục trước hoặc sau khi làm việc. Các bài tập crunches (gập bụng) là những động tác đơn giản giúp Gautam tăng cường cơ bắp, hồi phục sức khỏe hàng ngày.
Gautam cũng cho biết anh không tin vào các thực phẩm bổ sung, chất kích thích tăng cơ bắp nên không bao giờ sử dụng. "Thực tế, tôi đã chứng kiến nhiều người sử dụng steroid để tăng cơ bắp. Nhưng về lâu dài, nó gây ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe. Tôi nghĩ rằng phương pháp tự nhiên luôn khả thi nếu mọi người có ý chí và kiên trì", Gautam nói.
Gautam Rode sinh năm 1977, vừa là diễn viên kiêm người mẫuVới chiều cao khoảng 1m70, anh tự tin với các mẫu thời trang phong cách đa dạng. 
Anh gặt hái được nhiều giải thưởng từ diễn xuất đến giải hình thể. Đến nay Gautam đã có 10 năm kinh nghiệm diễn xuất với hơn 20 vai diễn lớn nhỏ.